พลอยชมพู กล่าวถึงเนื้อเพลง LOCATION

162

LOCATION

หลังจากที่ห่างหายไปถึง 2 ปีและแทบไม่ค่อยได้มีบทบาทกับวงการเพลงมากนัก โดยเมื่อไม่นานมานี้ พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล ที่ได้เปิดใจว่าเธอ ไม่มีผลงานและไม่ได้รับรายได้ทางใดเลยในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา อันเนื่องมาจากค่ายเพลงของเธอ ไม่ได้เป็นไปตามสัญญากับเธอในช่วงภาวะโรคระบาด

และจากเรื่องดังกล่าว เธอจึงได้ทำเพลงใหม่ซึ่งถือเป็นการเดิมพันครั้งใหญ่กับเพลงที่ชื่อว่าเพลง LOCATION

โดยเธอได้กล่าวทำนองที่ว่านี้ถือเป็นการเดิมพันครั้งใหญ่ที่สุดที่จะต้องทุ่มเงินทั้งหมด เพื่อสร้างเพลงนี้ให้โด่งดัง

ล่าสุดสาวเสียงใสก็ได้เปิดใจถึงเนื้อหาของเพลงดังกล่าวได้อย่างน่าสนใจว่า

 “เนื้อหาของเพลงนี้จะเกี่ยวกับความสัมพันธ์กุ๊กกิ๊กที่เหมือนจะชอบกันแหละ แต่ยังไม่ชัดเจนเพราะต่างคนต่างอ้อมค้อมไปมา ไม่มีใครบอกความรู้สึกไปตรงๆ ก็เลยใช้การส่งโลเคชั่นเพื่อมาเจอกันในการบอกว่า ชอบนะ อยากเจอ อะไรประมาณนี้ค่ะ”

 “เพลงนี้ก็ได้มีโอกาสทำงานกับพี่ HYE (ฮาย) ที่เป็นศิลปินในวง Paper Planes ด้วย ซึ่งเราก็ชอบการทำงานเขามากๆเพราะเขาจะค่อนข้างปล่อยฟรีว่าเราอยากจะแต่งอะไร ตรงไหนยังไงพี่เขาก็จะช่วยแก้เมโลดี้แก้เนื้อให้ ซึ่งมันทำให้ผลงานออกมาเป็นตัวเองมากที่สุดค่ะ เป็นเพลงแรกในชีวิตที่มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนเลยค่ะ โดยเฉพาะในตัวเพลงที่เราแต่งเองกับโปรดิวเซอร์ ตอนแรกที่เริ่มทำเพลงนี้กันหนูยังอยู่เยอรมนี ทางโปรดิวเซอร์เขาก็ส่งบีทมาให้ก่อนแล้วเรานึกทำนองอะไรออกเราก็ร้องทับแล้วส่งกลับไปให้เขา ก็ทำงานส่งกันไปมาแบบนี้จนเพลงเสร็จถึงรอกลับมาอัดเสียงที่ไทย”

 “ก็ขอฝากเพลงซิงเกิลใหม่ของพลอยชมพูเพลง “Location” ไว้ด้วยนะคะ หนูตั้งใจทำโปรเจกต์นี้มากๆ ก็หวังว่าทุกคนจะรอติดตามชมกันนะคะ ฝากด้วยค่า”

Previous articleป๋า ต๊อบ เผยประสบการณ์บวช
Next articleเสือเปิดใจอยากให้ทุกฝ่ายทั้งแม่และแฟนคุยกันอย่าง คนที่ต้องการแก้ปัญหา