อองตวน เผยติด โควิด-19 แต่มีเชื้อในร่างกายน้อย

40

โควิด-19

ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ได้รับเชื้อไวรัส โควิด-19 สำหรับ อองตวน ปินโต ยอดนักชกมวยไทยไฟท์ ชาวฝรั่งเศส ที่เขาได้อยู่ในเมืองไทยมาอย่างยาวนาน จนสามารถพูดภาษาไทยได้อย่างคล่องป๋อ

ทว่าล่าสุด นักมวยสุดหล่อรายนี้ได้ออกมาอัดคลิปวีดีโอประกาศทางโซเชียลส่วนตัวว่าเขาติดเชื้อไวรัส โควิด-19 แต่ถึงอย่างไรก็ตามมีเชื้อที่น้อยในร่างกาย จึงต้องรักษาตัวอยู่ที่บ้าน อีกทั้งเจ้าตัวเป็นห่วงทุกคนที่ได้พบเจอกับเขาเมื่อช่วงเวลาไม่นานมานี้และอยากให้รีบเร่งตรวจหาเชื้อในร่างกายตนเองเช่นกันและต้องขออภัยที่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน

 “ผมได้รับผลตรวจหาเชื้อจากโรงพยาบาล พบว่าติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวานนี้ตนมีอาการปวดเมื่อยตามร่างกายนิดหน่อย จึงไม่แน่ใจว่ามันเกี่ยวกับโควิดไหม เพราะปกติตนออกกำลังกายหนักและจะรู้สึกปวดเมื่อยร่างกายอยู่แล้ว และเสียงไม่มี เสียงแหบ แต่ไม่ได้เจ็บจอ ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะพูดเยอะเลยเสียงหายหรือเปล่า ซึ่งโดยปกติตนจะตรวจ ATK ทุก ๆ 2 วัน เมื่อวานเลยตรวจ ATK ครั้งแรกขึ้น 2 ขีด ตนรออีก 3 ชั่วโมงตรวจอีกรอบ ผลคือขึ้นขีดเดียว ตัดสินใจรออีก 1 ชั่วโมง ตรวจซ้ำอีกรอบ”

 “ผลก็คือไม่พบเชื้อ สรุปไม่รู้ว่าเป็นหรือไม่เป็น เลยตัดสินใจขับรถไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาล วันรุ่งขึ้นทางโรงพยาบาลแจ้งมาว่าพบเชื้อโควิด แต่เชื้อค่อนข้างน้อย และ ณ ตอนที่ทำวิดีโอไม่มีอาการอะไรเลย ไม่มีไข้ ไม่มีอาการปวดเมื่อย จึบตัดสินใจรักษาตัวการทำ Home Isolation กินยาที่บ้าน และจะกลับไปตรวจซ้ำ ตนไม่รู้ว่าเป็นมาจากไหน ใครที่พบเจอหรือสงสัยอะไรก็ดูตามไทม์ไลน์ที่แจ้ง พร้อมขอโทษทุกคนรวมถึงร้านต่าง ๆ ที่ได้รับผลกระทบ ”

Previous articleเสือเปิดใจอยากให้ทุกฝ่ายทั้งแม่และแฟนคุยกันอย่าง คนที่ต้องการแก้ปัญหา
Next article“งู 2 หัว” เลื้อยเข้าบ้าน เชื่อมาให้โชค