Winslet ชม DiCaprio หล่อดูดีและเยือกเย็นกว่าสมัยเล่น Titanic

133

DiCaprio

Kate Winslet และ Leonardo DiCaprio แจ้งเกิดมาจากหนังโรแมนติกระดับตำนานฮอลลีวู้ดเรื่อง Titanic เมื่อปี 1997 Kate Winslet แสดงให้เห็นถึงความรักความผูกพันกับเพื่อนนักแสดงชายถึงขั้นยอมรับว่าเธอถึงกับร้องไห้เมื่อได้กลับมาเจอกันอีกครั้งหลังห่างเหินเกือบ 3 ปีจากการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19

Kate Winslet ให้สัมภาษณ์กับ The Guardian สื่อคุณภาพของประเทศอังกฤษ ถึงโมเมนต์ที่เธอมีโอกาสเจอกับเพื่อนสนิทอีกครั้งว่า

“ ฉันกับเขารู้จักและคบหากันมานานร่วมครึ่งชีวิต ช่วงที่โควิดระบาด เราไม่ได้รับอนุญาตให้เดินทางออกนอกประเทศ ซึ่งเหมือนกับเพื่อนคนอื่น ๆ ที่ไม่ได้มีโอกาสเจอกันเลย ฉันอยู่นิวยอร์ก เขาอยู่ลอนดอน การที่ได้ดินเนอร์ด้วยกัน กินกาแฟและพูดคุยกัน จึงมีความหมายมาก ๆ ฉันแทบหยุดร้องไห้ไม่ได้เมื่อได้เจอเขาอีกครั้ง ”

Titanic ถูกสร้างเมื่อกว่า 2 ทศวรรษที่แล้ว ขณะที่ Kate Winslet เพิ่งอายุ 21 ปี ส่วน Leonardo DiCaprio อายุ 22 ปี ทั้งสองกลายเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตามองเพียงข้ามคืน ต่างคนต่างแยกย้ายไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์และสร้างชื่อเสียงให้กับตนเอง ก่อนมีโอกาสกลับมาแสดงคู่กันอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Revolutionary Road เมื่อปี 2008 ของผู้กำกับ Sam Mendes

คนทั่วโลกรู้ดีว่า Kate Winslet และ Leonardo DiCaprio สนิทสนมกันมากในฐานะเพื่อน แต่ทั้งสองก็ได้รับการจดจำในฐานะหนึ่งในคู่ขวัญแห่งวงการฮอลลีวู้ดเช่นกัน

Kate Winslet กล่าวถึง Leonardo DiCaprio ด้วยว่า “เขาเป็นเพื่อนที่ยอดเยี่ยมมาก ซึ่งเขาก็เป็นแบบนั้นเสมอ ไม่ใช่แค่กับฉันแต่รวมถึงคนอื่น ๆ รอบตัว เขายังคบเพื่อนที่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเล่นเรื่อง Titanic”

“ ฉันมองว่าตอนนี้เขาหล่อและดูดีกว่าสมัยก่อน ดูเหมือนเขามีความมั่นคงขึ้น ดูสงบเยือกเย็นขึ้น ซึ่งต่างกว่าเมื่อ 20 ปีก่อน ”

Previous articleThe Possession of Hannah Grace (2018) ความสยองจากห้องเก็บศพ
Next articleซื่อ มู หลิว เผยอยากให้ฮีโร่ Shang-Chi โคจรมาพบกับ Krog