ซื่อ มู หลิว เผยอยากให้ฮีโร่ Shang-Chi โคจรมาพบกับ Krog

81

Shang-Chi

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่น่าสนใจของจักรวาลซุปเปอร์ฮีโร่ในเครือ Marvel อย่างแท้จริง เมื่อฮีโร่สายพันธุ์เอเชียคนแรกอย่าง ฉางขี ที่ในเวลานี้ได้รับการยอมรับ จากแฟนหนังทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อย และดาราผู้รับบทเป็นฮีโร่คนดังกล่าวอย่าง ซื่อ มู หลิว ต่าง ได้รับคำชมกับบทบาทในการเล่นภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเป็นอย่างมาก

ทว่าในครั้งนี้ดาราหนุ่มวัย 33 ปีได้เปิดใจกับสื่อชื่อดังอย่าง “จีคิว” ถึงความฝันที่เขาอยากปะทะกับ 1 ตัวละครในจักรวาล Marvel ด้วยความหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะได้เจอกับเจ้า Korg สหายของเทพเจ้าสายฟ้า Thor ซึ่งมีรูปร่างใหญ่ยักษ์และมีสีฟ้า อีกทั้งเป็นสหายที่รอดชีวิตในจักรวาล ภาพยนตร์มาร์เวลเรื่อง อเวนเจอร์เอนเกม ได้สำเร็จอีกด้วย

โดยดาราหนุ่มคนดังได้กล่าวถึงเรื่องนี้ด้วยความตื่นเต้นว่า

 “ผมบอกเลยว่าตั้งแต่ ผมได้เห็นตัวละครที่ชื่อว่า Korg ในครั้งแรก ผมเองชอบเขามาก ๆ เขามีสีฟ้าและตัวใหญ่สุด ๆ อีกทั้งยังอารมณ์ดี และเป็นสหายคนสนิทของ Thor เทพเจ้าสายฟ้า ผมอยากให้ตัวละครผมได้โคจรไปเจอกับเขามาก ๆ ถ้าหากผม ได้ปะทะกับเขาแบบหอมปากหอมคอ ซักครั้ง และเราจะเป็นเพื่อนกันในแนวตลกแปลก ๆ สุด เพื่อเอนเตอร์เทนคนดู มันคงเป็นอะไรที่สนุกและขำ ๆ จนถูกพูดถึงไปอีกอย่างยาวนานกับภาพยนตร์ในจักรวาล Marvel ผมพร้อมจะทำเรื่องราวเหล่านั้นในบท ที่น่าสนุกแบบนี้”

 “หวังว่าผมจะสมหวังเพื่อคนดูทุกคน ผมพร้อมนะขอแค่ได้บทนี้มา”

Previous articleWinslet ชม DiCaprio หล่อดูดีและเยือกเย็นกว่าสมัยเล่น Titanic
Next articleลือสนั่น แฟนแทสติกโฟร์ เตรียมปรากฏตัวในหนัง Doctor Strange in the Multiverse of Madness