The Possession of Hannah Grace (2018) ความสยองจากห้องเก็บศพ

246

ห้องเก็บศพ

กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์สยองขวัญสั่นประสาท ที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ เกี่ยวกับภูตผีปีศาจหรือสัมผัสที่ 6 กับภาพยนตร์ที่ชื่อว่า The Possession of Hannah Grace ที่น่าจะเป็นอีกหนึ่งคำตอบที่คุณไม่ควรพลาด

The Possession of Hannah Grace หรือในชื่อไทยว่า “ห้องเก็บศพ” เล่าถึงเรื่องราวของ เมแกน คุณหมอผ่าศพที่เชี่ยวชาญเกี่ยวกับศพและใช้ชีวิตอยู่ในห้องดับจิต ซึ่งเธอที่เป็นคนฉลาด และเป็นคนที่ ดูดีเป็นอย่างมาก

แต่เธอกลับเลือกอาชีพดังกล่าว เพื่อไม่ให้ตัวเองข้องแวะกับผู้คนซึ่งเรื่องดังกล่าวนี้ เกิดจาก การเป็นคนที่มีแผลในใจ จากความผิดหวังในอดีต

ทว่าเรื่องราว ที่ไม่คาดคิดก็ได้เกิดขึ้นเมื่อ เธอได้พบกับศพ ของผู้หญิงที่ชื่อว่า ฮันน่าเกรซ ที่ถูกฝากเข้ามายังห้องดับจิต ทั้งนี้แค่ศพที่ดูเหมือนจะธรรมดาของสาวสวยที่เสียชีวิต กลับกลายเป็นเรื่องราวแปลก ๆ จนทำให้ ห้องผ่าศพของคุณหมอ

ต้องพบกับเรื่องราวสยองขวัญและมีผู้คนต้องตายอย่างปริศนา จนในที่สุด เธอก็ได้พบแล้วว่านี่ไม่ใช่ส่งธรรมดาแต่เป็นศพที่มีวิญญาณร้ายสิงสู่

สำหรับคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง The Possession of Hannah Grace

ในแง่บวก

หนัง มีการเล่นกับอารมณ์คนดูได้เป็นอย่างดี โดยหนังพยายามกระตุ้น ความกลัวของคนดูเข้าไปทีละนิด ๆ และบรรยากาศที่วังเวงในห้องเก็บศพ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่นำทำออกมาได้อย่างน่าสนใจ

ในแง่ลบ

หนังยังคงทำออกมาได้ไม่สุด ทั้งที่บรรยากาศของหนังค่อนข้างดี แต่ทว่าสุดท้ายในหลายฉากกลับไม่ได้ทำให้ผู้ชมรู้สึกกลัวหรือตื่นเต้นมากนัก

Previous articleBritney Spears เริ่มลุยเพลงใหม่ ขอเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้ตัวเอง
Next articleWinslet ชม DiCaprio หล่อดูดีและเยือกเย็นกว่าสมัยเล่น Titanic