พลอยชมพู ปล่อยโฮ! เหตุฟ้องค่ายเก่ามาเลเซีย เพราะชีวิตต้องเดินต่อ

50

ค่ายเก่ามาเลเซีย

พลอยชมพู ญานนีน ไวเกล นักร้องขวัญใจวัยรุ่นตั้งโต๊ะแถลงข่าวที่ห้องประชุม Sofinspace สยามสแควร์ ซอย 1 ซึ่งพูดถึงกรณีที่เจ้าตัวเป็นโจทก์ยื่นฟ้องค่ายเพลงอดีตต้นสังกัดที่ตั้งอยู่ในประเทศมาเลเซีย พร้อมกับปล่อยน้ำตาท่ามกลางสื่อมวลชนในงานวันแถลงข่าว และบอกเหตุผลที่เจ้าตัวตัดสินใจยื่นฟ้องค่ายเพลงที่มาเลเซีย โดยเหตุผลหลักหลัก คือค่ายเพลงของพลอยชมพู ได้ผิดสัญญา จนเจ้าตัวรู้สึกว่าหมดอนาคตตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา

ถึงแม้ว่า พลอยชมพู จะไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดมากเกี่ยวกับเรื่องของการยื่นฟ้อง แต่ก็คงจะมองภาพออกอย่างง่ายดายว่าค่ายเพลงที่อยู่ในประเทศมาเลเซีย ทำผิดสัญญากับเจ้าตัว ซึ่งตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา พลอยชมพู มีเพลงออกมาเพียงแค่ 1 เพลงเท่านั้น

และยิ่งบวกกับสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด – 19 ที่แพร่ระบาดตลอด 2 ปี จึงทำให้ผลงานของเธอต้องหยุดชะงัก แต่เชื่อได้เลยว่าสิ่งที่ พลอยชมพู กำลังเรียกร้องอยู่ก็คือสิทธิส่วนตัวที่ควรจะได้รับกลับคืน และ พลอยชมพู ยังบอกอีกว่าถ้าหากว่าตนเองเป็นโจทก์ และชนะกับคดีครั้งนี้ คำขอโทษซึ่งเธอไม่ต้องการควรจะเปลี่ยนเป็นเงินที่มากถึง 8 หลัก

สำหรับเนื้อความคร่าว ๆ ที่ทางพลอยชมพู ได้พูดถึงเหตุการณ์ที่เจ้าตัวเป็นโจทก์ยื่นฟ้องค่ายเพลงอดีตต้นสังกัดประเทศมาเลเซีย นั่นก็คือ “ค่ายเพลงได้ทำผิดสัญญากับเธอ หรือจะเรียกเป็นภาษาชาวบ้านนั่นก็คือดองงาน ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงความอดทนอดกลั้นตลอดระยะเวลา 2 ปี ที่ผ่านมา เพราะว่าอยู่ภายใต้ข้อสัญญาที่ได้เซ็นกับต้นสังกัดไว้”

“และตอนนี้เจ้าตัวก็เป็นนักร้องอิสระ และกำลังผลิตผลงานเพลงออกมา ซึ่งตลอดระยะเวลาที่อยู่ภายใต้สัญญากับค่ายเพลงประเทศมาเลเซีย พลอยชมพู ถูกปิดกั้นโอกาสต่าง ๆ นั่นจึงทำให้เจ้าตัวรู้สึกว่า ที่ผ่านมารู้สึกถูกเอารัดเอาเปรียบ และต้องการที่จะยื่นฟ้องเป็นโจทก์ เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายกับอนาคตที่หายไปถึง 2 ปี”

Previous articleธัญญ่า อาร์สยาม สลัดลุคหวาน “เปลือยท่อนบนเซ็กซี่ผมปิด”
Next articleตาดีได้ ตาร้ายพลาด! เลขอ่างน้ำมนต์ “ไอ้ไข่” วัดโบสถ์ราษฎรศรัทธา