ธัญญ่า อาร์สยาม สลัดลุคหวาน “เปลือยท่อนบนเซ็กซี่ผมปิด”

221

เปลือยท่อนบน

หลังจากที่ ธัญญ่า อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งสาววัยรุ่น ได้ส่งภาพตัวเองขึ้นสู่ IG เพื่อให้แฟนคลับได้เยินโฉม กับลุกเซ็กซี่ที่เจ้าตัวได้ถ่ายแบบ และแน่นอนว่างานนี้ IG ของธัญญ่า อาร์สยาม ลุกเป็นไฟทันที หลังจากที่มีคอมเม้นต์เข้ามากระหน่ำชื่นชมหลังจากที่เจ้าตัวได้สลัดลุคหวานเจี๊ยบ เป็นสาวเซ็กซี่ทันที ด้วยภาพเปลือยท่อนบน แล้วใช้ผมปิดที่หน้าอก โดยที่มีแคปชั่นว่า “ลูกสาวพญานาค” ซึ่งงานนี้ก็เป็นอีกหนึ่งมิติมุมมองของ ธัญญ่า อาร์สยาม ที่แฟนคลับและแฟนเพลงต่างก็ประทับใจในภาพที่เจ้าตัวได้เปิดเผยออกมาผ่านทางสื่อโซเชียล

ถ้าหากจะพูดถึงลุกของสาวธัญญ่า อาร์สยาม แน่นอนว่าเจ้าตัวคือนักร้องลูกทุ่งในลุคหวาน ๆ ที่แฟนคลับได้เฝ้าติดตามจนกระทั่งล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์ภาพถ่ายแบบซึ่งเป็นการใส่ชุดไทย และเขียนแคปชั่นแฮชแท็กว่า “ลูกสาวพญานาค” และงานนี้แฟนเพลงและแฟนคลับ ต่างก็เข้าไปคอมเม้นเพราะในลุคใหม่ของเธอที่ทั้งสวย และเซ็กซี่ และดูปราดเปรียว หลังจากที่ชุดไทยของธัญญ่า อาร์สยาม อยู่ในชุดเรือนร่างที่เปลือยท่อนบน และมีผมปิดหน้าอก ซึ่งหากจะพูดถึงความเซ็กซี่ แน่นอนว่านี่คือการสลัดลุคที่ปลดเปลื้องลุกกหวานของ สาวธัญญ่า ในทันที

และไม่ใช่เพียงแค่แฟนคลับ และแฟนเพลงที่เข้าไปคอมเม้นพร้อมกับส่งอีโมจิติ๊กเกอร์ตาลุกวาว เพื่อชื่นชมสาวธัญญ่า ในลุคใหม่ที่สวยเซ็กซี่ เหล่าบรรดาคนในวงการบันเทิงอย่างเช่น นุช วิลาวัลย์ หรือ แอน อรดี รุ่นพี่ในวงการนักร้องลูกทุ่ง ต่างก็เข้ามาคอมเม้น และแน่นอนว่า 100% ทุกคนชื่นชมธัญญ่า อาร์สยาม กับความสวยงามในรูปเซ็กซี่ ที่เจ้าตัวได้ถ่ายแบบชุดไทยเปลือยท่อนบน และใช้ผมปิด

Previous articleท็อป จรณ  เผยเข้าหาพุทธศาสนาเพราะอกหัก
Next articleพลอยชมพู ปล่อยโฮ! เหตุฟ้องค่ายเก่ามาเลเซีย เพราะชีวิตต้องเดินต่อ