Late Night (2019) เมื่อพิธีกร รายการตลก คนดังกำลังจะตกอับ และต้องฝากความหวังไว้กับ สาวเชื้อสายอินเดีย

66

รายการตลก

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์ที่มีสาระ รวมไปถึงได้เห็นถึงมุมมอง หลากหลายของการทำงานผ่านหน้าจอโทรทัศน์ ของพิธีกรดัง ในครั้งนี้ภาพยนตร์เรื่อง Late Night ถือเป็น ภาพยนตร์ฟอร์มเยี่ยม ที่คุณไม่ควรพลาด

Late Night เล่าถึงเรื่องราวของ แคทเธอรีน พิธีกรสาวคนดัง ซึ่งเธอคือเจ้าแม่แห่งวงการตลกทอล์คโชว์หน้าโทรทัศน์ที่คร่ำหวอดในวงการมาอย่างยาวนานถึง 10 ปี แต่ทว่าการทำงานที่เพลิดเพลินของเธอ โดยที่เธอไม่เคยรู้ถึงจุดอ่อนตนเองและในที่สุดเรื่องดังกล่าวกลายเป็นปัญหา ที่ทางค่ายโทรทัศน์ ของเธอได้ตัดสินใจที่เตรียมจะปลดเธอออกจากการทำหน้าที่ในไม่ช้า

จากเรื่องดังกล่าวทำให้เธอเสียศูนย์เป็นอย่างมากและเธอจะต้องทำเช่นไรกับปัญหาที่กำลังเกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม บุคลิกสุดแปลกของเธอกับทีมงานคือจะไม่มีผู้หญิงแม้แต่คนเดียวที่ได้ทำงานกับเธอ

ทว่า มอลลี่ สาวที่มีเชื้อสายอินเดีย  กลับได้เข้าสู่ทีมงานมือเขียนบทคนใหม่ของเธอ ที่ดูเหมือนว่าเธอคือแกะดำ และกลายเป็นส่วนเกินของทีมงานครั้งนี้ แต่บางที สาวที่ดูเหมือนเป็นคนแปลกประหลาดรายนี้อาจจะทำให้อาชีพของเจ้านายเธอยืนยาวต่อไป

สำหรับ คำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง Late Night

ในแง่บวก

หนังมีเนื้อเรื่อง และ การดำเนินเรื่องได้อย่างสนุก หนังค่อยปล่อยมุกตลกเข้ามาได้อย่างถูกช่วง อีกทั้งหนังยังแสดงให้เห็นถึงความไม่สมบูรณ์ของทุกชีวิต แม้ว่าคุณจะโด่งดังก็ตาม

ในแง่ลบ

อาจมีบางช่วงที่หนังทำออกมาไม่ค่อยสมเหตุสมผลมากนัก ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย เพราะหากหนังสามารถแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้ นี่จะเป็นหนังที่สมบูรณ์มากอีกหนึ่งเรื่อง

Previous articleตามสูตร “แตงโม นิดา” หลังผอมหุ่นเซี๊ยะ เหมือนสาวเข้าวงการใหม่ ๆ
Next articleคริส อีแวนส์ เผยไม่ได้วิ่งเท้าเปล่าในหนัง Captain America The First Avenger