ตามสูตร “แตงโม นิดา” หลังผอมหุ่นเซี๊ยะ เหมือนสาวเข้าวงการใหม่ ๆ

537

เข้าวงการ

สำหรับ “แตงโม นิดา” ไม่ว่าเจ้าตัวจะเคลื่อนไหวในทิศทางไหน ไม่ว่าจะเป็นข่าวดี ต่าง ๆ หรือว่าเรื่องสุขภาพ แฟนคลับและสำนักข่าวก็จะติดตาม แตงโม นิดา เสมอซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็โชว์หุ่นผอมเพียว เหมือนกับสาวแรกรุ่นช่วงเข้าวงการใหม่ ๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาบอกแล้วว่า ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาลดน้ำหนัก หรือว่าอดอาหารตาม ที่เป็นข่าวหลังจากที่ทำเพียงแค่วินัยเรื่องของการอดอาหารอย่างเคร่งครัด และดื่มน้ำให้ได้วันละ 3.7 ลิตร ก็จะได้หุ่นแบบที่ต้องการ

แม้ว่าในช่วงนี้ “แตงโม นิดา” จะยังไม่มีงานแสดงก็คงจะเหมือนกับดาราท่านอื่น ๆ เพราะเชื้อไวรัสโควิด – 19 ก็ยังคงแพร่ระบาดทำให้วงการบันเทิงในบ้านเรายังขับเคลื่อนไม่ได้อย่างเต็มที่ แต่สำหรับ “แตงโม นิดา” ก็ยังมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็มีประเด็นกับเรื่องของศัลยกรรมที่หน้าตา แตกต่างจากเดิม จนแฟนคลับแซวว่าทำศัลยกรรมจนหมดสวย

แต่ในปัจจุบันนี้รูปร่างและใบหน้าของ “แตงโม นิดา” ก็กลับมาสวยเช้ง เหมือนเดิมจนกระทั่งแฟนคลับ และสำนักข่าวได้โฟกัสไปที่หุ่นผอมเพียวครบสัดส่วนของเธอ จนทำให้ได้มีการสอบถามถึงสูตร และขั้นตอนการลดน้ำหนักที่ทำให้ได้หุ่นเหมือนกับเป็นสาว

และเจ้าตัวก็บอกว่าที่ได้หุ่นเพียวกับคืนมา ยังไม่เป็นที่พอใจ เพราะตนเองตั้งใจไว้ว่าจะลดอีก 3 กิโลกรัม ให้เหมือนกับช่วงที่เข้าวงการมาใหม่ ๆ ซึ่งแฟนคลับก็ยังคงมองถึงบทสัมภาษณ์ของ “แตงโม นิดา” ในปัจจุบันนี้ เจ้าตัวก็ยังผอมเพียวและหุ่นสวยสมน้ำสมเนื้อ ซึ่ง แตงโม บอกว่าน้ำหนักของเจ้าตัวไม่ได้ลงเลยแม้แต่น้อย เพียงแค่ควบคุมอาหารตรงตามโภชนาการและดื่มน้ำให้ได้วันละ 3.7 ลิตร ก็จะได้หุ่นผอมเพียวและเข้ารูปสัดส่วนเหมือนกับเธอในปัจจุบันนี้

Previous articleหนุ่มโรงงานทำตามสัญญา แก้บน “ไอ้ไข่สามนคร” พร้อมลุ้นเลขเด็ดงวดต่อไป
Next articleLate Night (2019) เมื่อพิธีกร รายการตลก คนดังกำลังจะตกอับ และต้องฝากความหวังไว้กับ สาวเชื้อสายอินเดีย