คริส อีแวนส์ เผยไม่ได้วิ่งเท้าเปล่าในหนัง Captain America The First Avenger

120

Captain America

แม้ว่าภาพยนตร์ Captain America The First Avenger ได้ผ่านมาอย่างยาวนาน ถึง 1 ทศวรรษ แต่เรื่องราวยังคงถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในหลากหลายช่วง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฉากที่ คริส อีแวนส์ กัปตันอเมริกา ต้องวิ่งโดยด่วนหลังจากที่เขาเพิ่งได้รับพลังและต้องใช้ต่อสู้กับเหล่าร้ายโดยทันทีโดยการวิ่งไล่รถยนต์ของฝั่งนาซี

ทว่าจากเรื่องราวดังกล่าว ที่ผู้ชมมักจะเข้าใจว่ากัปตันอเมริกาต้องวิ่งเท้าเปล่า และดาราหนุ่มอย่าง คริส อีแวนส์ ผู้รับบทเป็น ฮีโร่ของชาวอเมริกา ต้องลงทุนลงแรงเป็นอย่างมากกับการวิ่งในครั้งนี้

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวกลับได้เปิดเผยแล้วว่า อันที่จริงแล้วเขาได้สวมถุงเท้าใสยาว ๆ  ที่มีความเหนียวและยืดหยุ่นจนแทบดูไม่ออกว่า นี่คือเท้าเปล่าหรือไม่ ซึ่งอันที่จริงแล้วมันไม่ใช่การวิ่งเท้าเปล่าอย่างที่หลายคนเข้าใจ

 “แน่นอนว่าหลายคนที่รับชมภาพยนตร์เรื่อง Captain America The First Avenger ยังคงคิดว่าผม ใช้เท้าเปล่าในการวิ่งครั้งนั้น แต่อันที่จริงแล้วในกองถ่ายทำผมได้สวม ถุงเท้าที่สามารถยืดและเกาะติดสภาวะทนได้เป็นอย่างดี”

 “แต่ทว่ามันดูเนียนตา และคุณกลมกลืนกับสีผิวของเท้าของผมเป็นอย่างมาก จึงทำให้ผู้ชมไม่รู้เลยว่าผมได้ส่วนอะไรบางอย่างเพื่อวิ่งในท้องถนน”

 “ต้องขอบคุณกองถ่ายทำเป็นอย่างมากที่คิดค้น เรื่องราวดังกล่าวนี้พวกเขาสามารถทำอะไรที่ล้ำสมัยและไม่สามารถทำให้ผู้ชม จับผิด ได้เสมอ พวกเขาคือสุดยอดทีมงานอย่างแท้จริง นี่มันผ่านมามากว่า 10 ปีแล้วแต่ยังไม่มีใครเคยทราบเรื่องนี้มาก่อนด้วยซ้ำ มันเป็นเรื่องราวที่เพิ่งเผยครั้งแรก”

Previous articleLate Night (2019) เมื่อพิธีกร รายการตลก คนดังกำลังจะตกอับ และต้องฝากความหวังไว้กับ สาวเชื้อสายอินเดีย
Next articleเราสองสามคน (2010) ภาพยนตร์ไทยกับการผจญภัย ที่มีความหมายกับสาวหูตึง