นาวินต้า ท้อใจ หลังไม่สามารถย้ายเข้าสู่บ้านหรู 150 ล้านบาทได้เพราะบริษัทเฟอร์นิเจอร์ไม่ส่งของตามกำหนด

56

บ้านหรู

แม้ว่าในระยะหลัง จะไม่ได้มีข่าวให้ได้ติดตามมากนักสำหรับ ดร.นาวิน เยาวพลกุล หรือที่หลายคนรู้จักกันในนาม นาวินต้า อดีตนักร้องนำคนดังในยุค 90 ที่ตัวเขาและภรรยาสาว ไฮโซ น้ำหวาน พัสวี ได้เตรียมย้ายครอบครัวเข้าไปอาศัยอยู่ในบ้านหลังใหม่ในราคาเกือบ 150 ล้านบาท

แต่ทว่าทุกอย่างกลับไม่เป็นไปตามแผนเพราะเขาไม่สามารถที่จะย้ายเข้าไปได้ในเวลานี้ อันเนื่องมาจากเฟอร์นิเจอร์ไม่ได้มาส่งตามกำหนดที่ได้รับหมายไว้ แถมทุกอย่างยังคงเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด

จากเรื่องดังกล่าว ได้สร้างความไม่พอใจให้กับ นาวินต้า เป็นอย่างมากและตัวเขาได้ยอมรับตามตรงว่าไม่ได้รู้สึกพอใจ เพราะทุกอย่างถูกเตรียมการไว้เป็นอย่างดีแล้ว แต่เมื่อมาเจอเรื่องราวเหล่านี้ทำให้รู้สึกท้อและเหนื่อยใจไม่น้อยเช่นกัน

โดยอดีตนักร้องหนุ่มคนดัง ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

 “ตกลงกันไว้คือจะส่งสินค้าและติดตั้งภายใน 45 วัน พอถึงเวลาก็บอกเลื่อนเป็น 90 วัน ก็อดทนรอจนครบ 90 แต่ปรากฎถึงวันมาส่งของ สินค้าที่จัดส่งมาไม่ครบตามจำนวน ชิ้นส่วนก็ไม่ครบ พอสอบถามเจ้าหน้าที่ว่าจะได้สินค้าครบวันไหนกลับได้คำตอบว่า ยังไม่มีกำหนด”

 “เราก็อยากทำบ้านให้เสร็จจะได้ย้ายเข้ามาอยู่สักที แต่สุดท้ายก็ต้องเลื่อนวันเข้าอยู่ไปอีก แต่ทาง บ.เฟอร์นิเจอร์ กลับให้คำตอบไม่ได้ว่าจะส่งสินค้าที่เหลือให้สมบูรณ์ได้วันไหน ทั้งที่มีการตกลงวันส่งกันไปแล้วแต่กลับได้ของไม่ครบ เหนื่อยใจ ไม่เหมือนตอนไปสั่งซื้อบริการดี แต่พอซื้อแล้วไม่รับผิดชอบ ตามที่ตกลงมันคืออะไร”

ทั้งนี้ได้มีชาวโซเชียลเข้าไปแสดงความคิดเห็นในเรื่องดังกล่าวมากมาย และหลายฝ่ายต่างก็ให้กำลังใจกับอดีตนักร้องคนนี้อย่างล้นหลาม

Previous article“แทค ภรัณยู” ของขึ้น หลังผู้ใหญ่บอกโควิดระลอกใหม่ยัง (กระจอก)
Next articleน้ำหวานสุดงงถูก ไรเดอร์ หัวร้อนเหวี่ยงแรง