น้ำหวานสุดงงถูก ไรเดอร์ หัวร้อนเหวี่ยงแรง

23

ไรเดอร์

แม้จะเป็นดาราสาวหน้าสวยใจดี แต่ก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะถูกคนแปลกหน้าระบายอารมณ์ใส่ สำหรับ น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ น้ำหวาน วงซาซ่า วงดนตรีสาว ชื่อดังในช่วงยุคทศวรรษ 2000 รวมไปถึง เธอได้มีผลงานการแสดงในวงการบันเทิงมากมาย

ทว่าในครั้งนี้ น้ำหวาน ได้เปิดใจถึงการถูกไรเดอร์หนุ่ม ทำไม่ดีใส่อย่างรุนแรง และพูดกับเธอในแบบที่ไม่ดี ซึ่งเธอเองไม่เข้าใจในจุดนี้เป็นอย่างมาก ว่าทำไมเธอต้องโดนว่าอย่างรุนแรง และได้เล่าเรื่องราวดังกล่าวนี้ ว่า

 “เรื่องมีอยู่ว่า.. เราเรียก ไรเดอร์ ให้ไปส่งขนมให้ลูกค้าที่หมู่บ้านนึงโดยชำระเงินจากทางเราไปเรียบร้อย สักพักนึง ไรเดอร์ โทรมาบอกว่า ทางเข้าหมู่บ้านดังกล่าวปิด เข้าไม่ได้ เราเองก็บอกว่า เราเองก็ไม่ทราบ ไม่เคยไป ลองถามคนแถวนั้นดูนะคะว่าเข้าทางไหน เนื่องจากเป็นหมู่บ้านใหญ่ ไรเดอร์ บอกว่าต้องวน ต้องให้เราพิเศษค่าเสียเวลาให้ (พร้อมทำเสียงฉุนเฉียว) เราเองก็โอเคบอกได้ ๆ ส่งเลขบัญชีมาในแชท ละกัน เนื่องจากเราทำงานอยู่

 “อีกแปปนึง ทาง ไรเดอร์ โทรกลับมาว่า บ้านเลขที่เท่าไหร่? เราบอกว่าเราใส่ไปใน๊ตเรียบร้อย ทางไรเดอร์ก็ตอบเรามาว่า ไม่รู้ ต้องเช็คก่อน ขนาดปักหมุดยังปักผิดเลย เราถามไปว่าผิดยังไง? หมู่บ้านถูกต้องตามหมุด ไรเดอร์ ตอบว่า แล้วถูกตรงไหน ต้องเสียเวลาไปวนหลายรอบ เราก็เริ่มไม่พอใจตอบไปว่าแล้วผิดยังไงล่ะ เถียงกันไปแปปนึง เราต้องไปทำงานต่อ เลยบอกว่า อ่ะ แล้วส่งเลข บัญชีมาหรือยัง”

 “เราบอกไปว่า ทำไมพูดจาไม่ดีเลยอ่ะ ไม่ได้ปักอะไรผิดเลยนะเค้าบอกว่า เสียเวลากับงานเรานานมาก เราไม่ทราบจริง ๆ เพราะเราไม่ได้อยู่ที่นั่น เราเองก็เกรงใจที่ทำให้เค้าเสียเวลา แต่นี่ปักถูกทุกอย่าง แต่ทางเข้าปิด เราจะไปรู้ได้ไง ทั้งหมดคือเราพูดดีก่อนนะ โทรหาปลายทางไม่ติดก็มาพูดจาไม่ดีกับเรา”

Previous articleนาวินต้า ท้อใจ หลังไม่สามารถย้ายเข้าสู่บ้านหรู 150 ล้านบาทได้เพราะบริษัทเฟอร์นิเจอร์ไม่ส่งของตามกำหนด
Next articleพีท ทองเจือ เผยถึง น้องเซย่า กับวิธีรักษาโรคประจำตัวด้วยธรรมชาติ