“แทค ภรัณยู” ของขึ้น หลังผู้ใหญ่บอกโควิดระลอกใหม่ยัง (กระจอก)

66

โควิดระลอกใหม่

ถึงกับหัวร้อนขึ้นมาทันที หลังจากที่ แทค ภรัณยู นักแสดงหนุ่มหล่อและพิธีกรชื่อดัง ได้ดูข่าวกับการให้สัมภาษณ์ของนายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีสาธารณสุข ที่ได้เป็นประธานเปิดงานมหกรรมขับเคลื่อนนโยบายเปิดเมืองเปิดประเทศ ที่ลานวัฒนธรรมเชียงคาน ถนนคนเดินอำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย ซึ่งในบทสัมภาษณ์นายอนุทิน ชาญวีรกุล ก็ได้บอกว่าเชื้อไวรัส โควิด – 19 ถึงแม้ว่าจะกลายพันธุ์เป็นสายพันธุ์ไหนก็ตาม แต่ก็ยังคงเป็นเชื้อไวรัสอยู่ดี

และแน่นอนว่าหนึ่งในบทพูดของผู้ใหญ่ที่พยายามจะบอกว่า เชื้อไวรัสโควิตกระจอก จึงทำให้คุณแทค ภรัณยู ถึงกับของขึ้นซึ่งแน่นอนว่าถ้าหากว่าไม่ใช่นายอนุทิน ชาญวีรกุล พูดหรือว่าเป็นคนอื่นพูด คุณแทค ภรัณยู ก็คงจะหัวเสีย และของขึ้นเช่นเดียวกัน เพราะสถานการณ์ โควิด – 19 ในปัจจุบันนี้ ต่างก็แพร่ระบาดอย่างหนัก และส่งผลกระทบต่อทุกอาชีพโดยเฉพาะอาชีพนักแสดง และพิธีกรที่ แทค ภรัณยู ก็ห่างหายจากหน้าจอทีวีเหมือนกับนักแสดงคนอื่น ๆ เพราะส่งผลกระทบต่ออาชีพหลังจากที่เชื้อไวรัสโควิค – 19 แพร่ระบาดตลอด 2 ปี ที่ผ่านมา

ซึ่งหลังจากที่คุณแทค ภรัณยู ได้ดูข่าวเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์บนอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีข้อความว่า “โควิด กระจอก (พูดแบบนี้อีกแล้วเหรอ) คราวที่แล้วก็พูดแบบนี้ชิ-หายไปสิ แล้วมาร้องไห้ น้ำตาซึม โอ้ยยยยเนอะ ‘ทั้งคนพูดและเชื้อกระจอกพอกัน” ซึ่งแน่นอนว่า โควิด – 19 ที่แพร่ระบาดในรอบแรก นายอนุทิน ชาญวีรกูล ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์และบอกว่าเชื้อโควิด – 19 ก็เปรียบเสมือนกับเชื้อไข้หวัดธรรมดา ซึ่งแน่นอนว่านั่นคือคำพูดที่อาจจะไม่ถูกอกถูกใจของใครหลาย ๆ คน จึงทำให้คุณแทค ภรัณยู รู้สึกหัวร้อนเมื่อได้ยินคำนี้อีกครั้ง

Previous articleเช็คดวงชาวราศี “มังกร – กุมภ์ – มีน” ระหว่าง 20 – 26 ธันวาคม 2564
Next articleนาวินต้า ท้อใจ หลังไม่สามารถย้ายเข้าสู่บ้านหรู 150 ล้านบาทได้เพราะบริษัทเฟอร์นิเจอร์ไม่ส่งของตามกำหนด