BTS ประกาศพักงานชั่วคราวหลังเมินโควิด โหมงานหนัก 2 ปี

213

โควิด

BTS 7 หนุ่มบอยแบนด์จากเมืองกิมจิ ประกาศพักงานวงชั่วคราวเพื่อชาร์จแบตและใช้เวลากับครอบครัวช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ขณะที่หนุ่ม V ทำลายสถิติในประวัติศาสตร์ Instagrm มียอดผู้ติดตามทะลุหลัก 1 ล้าน และ 10 ล้าน เร็วที่สุด

BIGHIT MUSIC ต้นสังกัดของ BTS ประกาศข่าวว่า สมาชิกทั้ง 7 คนของวงจะพักงานเป็นการชั่วคราวหลังจากโหมงานหนักอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปลายปี 2019 และแม้กระทั่งช่วงที่ไวรัส โคโรนา 2019 แพร่ระบาดอย่างหนักไปทั่วโลก หนุ่ม ๆ BTS ยังต้องทำงานไม่หยุดหย่อน รวมถึงการปล่อยผลงานเพลงใหม่ออกมา

RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V และ Jungkook เตรียมพักงานชั่วคราวเพื่อไปพักผ่อนและเติมพลังให้กับตัวเองหลังจากโหมทำงานหนักร่วม 2 ปี โดยงานส่งท้ายปีของพวกเขาได้แก่ งานประกาศรางวัล American Music Awards, รายการทอล์คโชว์ The Late Late Show with James Corden, คอนเสิร์ต Permission To Dance On Stage จำนวน 4 รอบ ที่ SoFi Stadium และคอนเสิร์ต Jingle Bell Tour ที่ลอสแองเจลีส

BIGHIT MUSIC แถลงข่าวเพิ่มเติมด้วยว่า “การพักงานครั้งนี้ทำให้ BTS มีโอกาสใช้เวลาอยู่กับครอบครัวในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ (ปี 2013) ถือเป็นการพักผ่อนและชาร์จแบตให้กับตัวเองด้วย รวมถึงยังเป็นการหาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ เพื่อกลับมาทำผลงานต่อไป”

“ โดยในปีหน้า BTS จะมีอัลบั้มชุดใหม่ พร้อมเปิดคอนเสิร์ตในกรุงโซลแบบมีผู้ชมเป็นครั้งแรกในเดือนมีนาคมหลังจากว่างเว้นไปนานเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 โดยที่ผ่านมาจะเป็นโชว์แบบออนไลน์ ”

ทั้งนี้ผู้สันทัดกรณีในวงการ K-POP คาดว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ BTS จะไม่ได้เข้าร่วมงานประกาศรางวัล Grammy Awards 2022 ช่วงเช้าวันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ปีหน้า ตามเวลาประเทศไทย โดยพวกเขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขา Best Duo/Group จากเพลง Butter

อนึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา 7 หนุ่ม ได้เปิดบัญชี Instagrm ส่วนตัวเป็นครั้งแรกแน่นอนว่าต้องมีเหล่า ARMY แฟนเพลงของพวกเขาเข้ามากดติดตามกันแบบถล่มทลาย โดยหนุ่ม V ซึ่งดูเหมือนจะคล่องแคล่วเรื่องการใช้งานโซเชี่ยลมีเดียมากที่สุด ทำให้มียอดผู้ติดตามทะลุหลัก 1 ล้าน และ 10 ล้านอย่างรวดเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ Instagram ล้มแชมป์เก่า Angelina Jolie ไปได้ แถมภาพที่เขาโพสต์มีคนกดไลก์ 1 ล้านครั้งภายในเวลาเพียง 4 นาที แซงหน้าเจ้าของสถิติเดิม Billie Eilish ได้เช่นกัน

Previous articleBillie Eilish รับรางวัล Person of the Year ขององค์กรพิทักษ์สัตว์ PETA
Next articleMerry Christmas ของ Elton และ Ed ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตใหญ่อังกฤษ