Merry Christmas ของ Elton และ Ed ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตใหญ่อังกฤษ

69

Elton

เป็นประจำทุกปีช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนต่อต้นเดือนธันวาคม มักจะมีเพลงใหม่เกี่ยวกับคริสต์มาสออกมาต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเสมอ สำหรับปีนี้คงไม่มีซิงเกิ้ลป้ายแดงเพลงไหนได้รับการจับตามองเกินไปกว่า Merry Christmas ของ 2 ซุปเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษต่างยุคอย่าง Elton John และ Ed Sheeran

Merry Christmas เป็นเพลงป๊อปที่ฟังง่าย ๆ ความหมายตรง ๆ เหมือนกับชื่อเพลง โดย Elton John และ Ed Sheeran ร่วมกันประพันธ์เนื้อเพลง และได้ Steve Mac โปรดิวเซอร์คู่ใจของศิลปินหนุ่ม มาทำดนตรีให้ และได้มีการปล่อย Official MV ออกมาแล้วเมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา คลิกดูและฟังได้ที่ลิงก์  https://youtu.be/Q_yuO8UNGmY

ล่าสุดเพลง Merry Christmas ทะยานขึ้นอันดับ 1 ของ The Official Big Top 40 ซึ่งเป็น Music Chart หรือการจัดอันดับเพลงชาร์ตสำคัญที่สุดในสหราชอาณาจักร โดยปีนี้ Ed Sheeran มีเพลงขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตดังกล่าวไปแล้ว 5 เพลง ขณะที่เป็นเพลงที่ 3 ของ Elton John

ศิลปินหนุ่มเมืองผู้ดีเปิดใจว่า “ เป็นความรู้สึกที่วิเศษสุดของผมก็ว่าได้ นี่เป็นเพลงที่ 5 ของผมในปีนี้ ช่างเหลือเชื่อจริง ๆ สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นในปีนี้ ”

ขณะที่ศิลปินอมตะแสดงความรู้สึกผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “ อะไรนะ Merry Christmas ขึ้นอันดับ 1 Big Top 40 ส่วนเพลง Cold Heart อยู่อันดับ 2 มันเป็นเรื่องบ้าชัด ๆ ผมมีเพลงติดอันดับ 1 ของ Big Top 40 ถึง 3 เพลง ”

ปี 2021 นับเป็นช่วงเวลาที่ทั้งสองประสบความสำเร็จอย่างดี Elton John กลับมามีผลงานโด่งดังบนชาร์ตทั่วโลกอีกครั้งจากเพลง Cold Heart (PNAU Remix) ที่ร้องกับ Dua Lipa ขณะที่ Equals อัลบั้มล่าสุดของ Ed Sheeran ก็มีเพลงฮิตอย่าง Bad Habits, Shiver และ Overpass Graffiti

Previous articleBTS ประกาศพักงานชั่วคราวหลังเมินโควิด โหมงานหนัก 2 ปี
Next articleแพนเธอร์ส ประกาศแยกทาง เบรบี้ โค้ชทีมบุก