รถเมล์ คะนึงนิจ เปิดใจ ถึงความรักของตนเองและความต่างกับสามี

236

ความรัก

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ดูจะมีชีวิตลงตัวและหวานจนโลกเป็นสีชมพูเป็นอย่างมากสำหรับ รถเมล์ คะนึงนิจ  จักรสมิทธานนท์ กับสามี อย่าง บอล สุเมธ สุวรรณภูษาภรณ์

ที่ในครั้งนี้ สาวรถเมล์ ในวัย 35 ปี ได้เปิดใจถึงการแต่งงานครบรอบ 1 ปีและความแตกต่างของเธอกับสามี ที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน 1 ปีและเกิดอะไรขึ้นบ้าง

 “รีวิวชีวิตคู่หนึ่งปี มันก็ปกติดี แต่มันก็มีอะไรที่จะต้องมานั่งปรับตัวเข้าหากันอยู่เหมือนกัน เพราะก่อนหน้านี้เราก็ไม่รู้ว่าการใช้ชีวิตของคุณสามีเขาทำอะไรยังไงบ้างเวลาที่อยู่ที่บ้านของเขาตลอด 24 ชั่วโมง พอไปอยู่ก็ต้องปรับตัวกันไป มีบ้างที่เถียงกัน เพราะเราก็ใช้ชีวิตแบบเป็นตัวเองมาก ๆ ไม่ใช่ว่าคนนั้นต้องพยายามเป็นแบบโน้นแบบนี้ ก็เลยค่อย ๆ ปรับตัวเข้าหากันไป”

 “ทั้งคู่ค่อนข้างที่จะต่างกัน ก็ต่างนะพูดถึงการใช้ชีวิตอ่ะคล้าย ๆ กัน ไปดูต้นไม้ เดินซื้อของ และก็เป็นคนที่ไม่ได้เที่ยวกลางคืนเหมือนกัน แต่การใช้ชีวิตหมายถึงเราเป็นคนชอบเงียบ ๆ อย่างเช่นเรากลับบ้านไป เราก็อยากจะอยู่ในห้องที่เงียบ ๆ ในขณะที่คุณสามีชอบดูหนังดูซีรีส์ เปิดโทรทัศน์เครื่องเสียงกระหึ่ม มันก็เลยกลายเป็นว่า เวลาเรากลับไปเราก็จะบอกว่าพี่เบาได้ไหม สุดท้ายก็เลยมีแบบสองชั้นแยกกัน ถ้าเขาอยากดูหนัง ดูอะไรก็จะไปดูห้องข้างบน ส่วนเรากลับบ้านมาตอนเย็นหลังจากทำงานเสร็จเราก็จะอยู่ข้างล่าง รถเมล์ว่าชีวิตคู่มันก็ต้องปรับตัวเข้าหากันแหละ เพราะเราไม่รู้จริง ๆ ว่าคนคนหนึ่ง 30 กว่าปีเขาใช้ชีวิตมายังไง เราอยู่กับครอบครัวเราก็จะใช้ชีวิตอีกแบบหนึ่ง พอวันหนึ่งที่จะต้องมาอยู่ด้วยกันมันก็ค่อย ๆ ปรับกันไป”

Previous articleนิ้ง กุลสตรี เปิดใจถึงสาเหตุที่ป่วยติดเตียง
Next articleงวดนี้ห้ามพลาด! งูเห่า เข้าบ้านส่องเลขเด็ดจากทะเบียนบ้านทันที