ความลับนางมารร้าย  (2014) เมื่อผู้หญิงมีความลับมากมาย ที่คุณอาจไม่รู้

65

ความลับ

สำหรับคอหนังไทย ที่ชื่นชอบหนังในแนวโรแมนติกคอมเมดี้และกวนประสาทเล็ก ๆ ความลับนางมารร้ายคือภาพยนตร์ที่คุณควรติดตาม ที่มีทั้งความแก่นแก้วของตัวละคร ความรักใส ๆ และเรื่องราวที่คุณสามารถรับชมได้อย่างเพลิดเพลิน

ความลับนางมารร้าย เล่าถึงเรื่องราวของ เหนือสมุทรชายหนุ่มแสนดี ที่ในชีวิตต้องการพบกับรักแท้ แต่ทว่าเขากลับตกหลุมรักบุษบา สาวนักเที่ยวตัวแสบ ที่อาจเรียกได้ว่าเป็นนางมารร้ายตัวแม่ เพราะเธอสามารถกุมความลับมากมาย และเปลี่ยนบุคลิกที่ไม่มีใครสามารถตามจับได้ทัน

โดยเป็นที่ทราบดีว่าเธอ คือนักเที่ยวตัวยง ในยามราตรีและเป็นคุณหญิงในยามกลางวัน ทว่าการที่เธอ ได้หักอก เหนือสมุทร ที่เธอเองแอบรัก จนในที่สุดเธอจำเป็นจะต้อง ตามหาเขาเพื่อแก้ไขปัญหาต่าง ๆ และบอกความจริงกับชายผู้นี้ โดยที่ เหนือสมุทร ก็ได้พบกับ ผู้หญิงดี ๆ ที่เข้ามาในชีวิตเช่นกัน และเรื่องราวจะเป็นเช่นไร ศึกชิงชายหนุ่มแสนดีได้เริ่มต้นขึ้น พร้อมกับนางมารร้ายที่พร้อมจะกางปีกเพื่อแย่งคนรักของเธอคืนมา

สำหรับคำวิจารณ์ ของภาพยนตร์เรื่อง ความลับนางมารร้าย

ในแง่บวก

หนังดำเนินเรื่องได้อย่างเรียบง่าย และผู้ชมสามารถเข้าใจ ในความแก่นแก้วของตัวละครได้เป็นอย่างดี ความแสบสันสามารถทำให้คุณรู้สึกอมยิ้ม รวมไปถึงความน่ารักของตัวละคร ที่อาจทำให้คุณตกหลุมรักตัวละครแต่ละคนได้ไม่ยาก

ในแง่ลบ

หนังไม่มีสาระมากนัก ตัวละครเป็นแบบฟุ่มเฟือย และใช้ชีวิตอยู่ในจินตนาการ ของคนมีฐานะ ที่ดูเหมือนว่าเราอาจจะไม่พบกับแง่คิดของภาพยนตร์เรื่องนี้มากนัก

Previous article“บริตนีย์” สมหวังใกล้ได้แต่งงานมีลูกหลังได้รับอิสรภาพจากพ่อ
Next articleคุณหญิงปัทมา ชื่นชมความสำเร็จของ บาส  กับ ปอป้อ  ป้องกันแชมป์แบดมินตันเวิลด์ทัวร์ไฟนอล 2021 ได้สำเร็จ