“บริตนีย์” สมหวังใกล้ได้แต่งงานมีลูกหลังได้รับอิสรภาพจากพ่อ

26

แต่งงาน

หลังจากศาลแห่งลอส แองเจลีส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้มีคำสั่งให้ เจมี สเปียร์ส บิดาแท้ ๆ ของ บริตนีย์ สเปียร์ส พ้นจากหน้าที่ผู้พิทักษ์ชีวิตและทรัพย์สินเมื่อกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้ป๊อปสตาร์หญิงวัย 39 ปี ได้รับอิสรภาพการใช้ชีวิตและทรัพย์สินที่มีมูลค่าราว 60 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,992 ล้านบาท)

จึงมีคำถามของแฟน ๆ ที่ต่างอยากรู้ว่าต่อจากนี้ บริตนีย์ สเปียร์ส อยากทำอะไรตามใจตัวเองบ้างหลังตกอยู่ภายใต้การควบคุมบงการของคุณพ่อนานเกือบ 14 ปี แม้ล่าสุด ศิลปินชื่อดังยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์อะไรในเรื่องนี้ แต่สำนักข่าวใหญ่แห่งหนึ่งได้รวบรวมคำตอบต่างกรรมต่างวาระผ่านสื่อโชเชียล อินสตาแกรม และ ทวิตเตอร์ มาเฉลยให้แฟนเพลงหายข้องใจ

อยากแต่งงานและมีลูก(อีก)

บริตนีย์เคยแต่งงานกับ เควิน เฟเดอร์ไลน์ และมีลูกชาย 2 คนที่โตเป็นหนุ่มแล้ว แม้เธอยังอยากแต่งงานและมีลูกอีก แต่ไม่สามารถทำได้เพราะถูกบังคับให้คุมกำเนิดและต้องขอความเห็นชอบจากคุณพ่อ ซึ่งมีหน้าที่ผู้พิทักษ์

ปัจจุบัน บริตนีย์ได้หมั่นกับ แซม แอสการี เทรเนอร์วัย 27 ปีชาวอิหร่าน ที่คบหาดูใจมา 5 ปี และยังบอกด้วยว่า โดนาเตลลา เวอร์ซาเซ กำลังออกแบบชุดเจ้าสาวให้เธอและว่าที่เจ้าบ่าว

อยากขับรถยนต์เอง

บริตนีย์เคยให้ปากคำระหว่างการไต่สวนว่า ชีวิตที่อยู่ภายใต้การพิทักษ์ของคุณพ่อ ทำให้เธอไม่สามารถขับรถเองได้แม้เป็นกิจกรรมที่เธอยากทำมากก็ตาม

กลับมาทำงานเพลง

แม้ แลร์รี รูดอล์ฟ อดีตผู้จัดการที่ดูแลงานเพลงของบริตนีย์นานหลายปี เคยให้สัมภาษณ์ว่า บริตนีย์ไม่อยากทำงานเพลงอีกแล้ว แต่ผู้สันทัดกรณีไม่เชื่อว่าเป็นความจริง แม้งานเพลงไม่ใช่สิ่งแรก ๆ ที่เธออยากทำ แต่ถ้ามีโอกาส เธอคงไม่ปฏิเสธทันที

Previous article“เดอะ ร็อก” จัดใหญ่มอบรถแต่งสุดหรูให้ผู้ดูหนังเรื่องใหม่ Red Notice
Next articleความลับนางมารร้าย  (2014) เมื่อผู้หญิงมีความลับมากมาย ที่คุณอาจไม่รู้