คุณหญิงปัทมา ชื่นชมความสำเร็จของ บาส  กับ ปอป้อ  ป้องกันแชมป์แบดมินตันเวิลด์ทัวร์ไฟนอล 2021 ได้สำเร็จ

82

แบดมินตันเวิลด์ทัวร์ไฟนอล 2021

ฟอร์มแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับ “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย  สองนักแบดมินตันคู่ผสมของทีมชาติไทย และเป็นคู่มือวางอันดับ 2 ของโลก

ที่ล่าสุดทั้งสองโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด เอาชนะคู่ ยูตะ วาตานาเบ้ กับ อลิสะ ฮิกาชิโนะ คู่มือวางอันดับ 1 ของรายการ คู่มืออันดับ 4 ของโลกจากญี่ปุ่นเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกัน ป้องกันแชมป์แบดมินตันเวิลด์ทัวร์ ไฟนอลไว้ได้อีกสมัย

ทั้งนี้ ทั้งคู่ยังเตรียมขึ้นคู่ผสมมือ 1 ของโลกในสัปดาหน้า

โดยจากชัยชนะในครั้งนี้ทำให้ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ

ได้เอ่ยปากชื่นชม คู่แชมป์คู่ผสม จากประเทศไทยที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยมในครั้งนี้ว่า

  “ขอแสดงความยินดี กับ บาส กับ ปอปัอ ที่สามารถทำได้สำเร็จอีกครั้ง กับการคว้าสามแชมป์ ในบับเบิ้ลที่เกาะบาหลี เหมือนกับตอนที่คว้าสามแชมป์ในบับเบิ้ลที่กรุงเทพ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา”

 “จากการคว้าแชมป์ในวันนี้ของคู่บาส กับ ปอป้อ เป็นการคว้าแชมป์รายการที่ 4 ติดต่อกัน แสดงถึงมาตรฐานการเล่นที่สูงมากของทั้งคู่ และเป็นการสร้างความมั่นใจใหักับตนเอง ก่อนเข้าสู่รายการชิงแชมป์โลก 2021 ในสัปดาห์หน้า ที่เมืองอูเอลบา ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 12-19 ธันวาคม นี้”

 “เชื่อมั่นว่า ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม สภาพร่างกายและจิตใจที่แข็งแกร่งมากๆ จะทำให้ทั้งคู่ทำผลงานได้ดีในศึกชิงแชมป์โลกที่จะถึงนี้ ขอส่งกำลังใจ ให้ทั้งสองคน และ ทีมงาน ประสบความสำเร็จในศึกชิงแชมป์โลก และจะเป็นการสร้างความสุขให้กับคนไทยอีกครั้ง”

Previous articleความลับนางมารร้าย  (2014) เมื่อผู้หญิงมีความลับมากมาย ที่คุณอาจไม่รู้
Next articleเซนต์ส เตรียมพิจารณาผ่าตัดนิ้วมือ ฮิลล์ อาจพักยาว 4 สัปดาห์