ผู้กำกับซีรีส์ Hawkeye เผยถึงการปะทะกันของ 2 ตัวละครเอก

164

ตัวละครเอก

เรียกได้ว่าคอซีรีส์ของค่ายหนังดัง Marvel จะได้กลับมาตื่นเต้นและลุ้นระทึกกันอีกครั้ง หลังจากที่ในปี 2021 ซีรีส์จากค่าย Marvel ประสบความสำเร็จในหลาย ๆ เรื่องไม่ว่าจะเป็น WandaVision หรือ The Falcon and The Winter Soldier และอีกหนึ่งซีรีส์อย่าง Loki ที่ได้รับคำชมอย่างล้นหลาม

ในช่วงปลายปีนี้อีกหนึ่งฮีโร่คนดัง อย่างพลธนู Hawkeye รายนี้ที่กำลังจะมีซีรีส์เป็นของตนเอง

ทว่าล่าสุดคำถามมากมายที่ได้เกิดขึ้นจากผู้ชมที่ได้รับชมภาพยนตร์ เรื่อง แบล็กวิโดว์ และ ตัวละครผู้เป็นน้องสาวของนาตาชาโรมานอฟ  ที่เธอจะกลายเป็นคู่ปรับคนใหม่ของ ฮอว์คอาย และเรื่องราวจะเป็นอย่างไร

ล่าสุดผู้กำกับของซีรีส์เรื่องดังกล่าวอย่าง รีส โธมัส ได้พูดถึงการพบกันของ คลินท์ บาร์ตัน กับ เยเลนา เบลโลวา และเรื่องดังกล่าวน่าจะเป็นอีกหนึ่งตอนสำคัญ ในซีรีส์ Hawkeye ที่กำลังจะมาถึงนี้

โดยผู้กำกับคนดังได้กล่าวในเรื่องนี้ว่า

“แน่นอน ได้มีการพูดถึงอดีตของ ฮอคอาย รวมไปถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในหนังเรื่อง End Game ที่ทำให้การต่อสู้ของทั้งสองจะยิ่งเข้มข้นมากขึ้น และอาจจะต้องรับผลกระทบในสิ่งนั้น แต่ถ้าคุณต้องการผมลงลึกถึงรายละเอียดว่าทั้งคู่พบกันได้อย่างไรผมไม่สามารถบอกได้จริง ๆ เพราะผมไม่รู้เรื่องอะไรดังกล่าวมากนัก”

“จินตนาการเอาเอง ว่าทั้งคู่จะพบกันแบบมีความสุขจะเป็นเช่นไร อาจเป็นการคุยกันแบบจิบกาแฟในเรื่องดี ๆ ที่ผ่านมาอะไรแบบนั้นก็อาจจะเป็นได้ แต่ทั้งหมดผมไม่สามารถที่จะพูดออกมาได้ทุกคนควรจะรอชมซีรีส์เรื่องนี้ที่กำลังจะฉายในไม่ช้า”

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าว ทำให้แฟนซีรีส์ รู้สึกได้ว่าผู้กำกับคนดังกล่าวต้องการที่จะประชดประชันเพื่อปกปิด เรื่องราวของซีรีส์เรื่องนี้ก็เป็นได้

สำหรับ Hawkeye จะออกฉายตอนแรกในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ทางช่อง Disney Plus

Previous articleบอย ปกรณ์ ยอมรับกำลังตามจีบ เฟย์ เป็นเรื่องจริง
Next articleสร ชลนสร สิ้นสุดสัญญากับ Cube Entertainment และถอนตัวออกจากวง Clc