สร ชลนสร สิ้นสุดสัญญากับ Cube Entertainment และถอนตัวออกจากวง Clc

112

Cube Entertainment

ถือเป็นข่าวคราวที่น่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับวงการดนตรีเมืองไทย โดยเมื่อบ่ายของวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Cube Entertainment ค่ายเพลงชื่อดังได้ออกมาประกาศการสิ้นสุดสัญญาของ ชลนสร สัจจกุล สมาชิกวง CLC ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว ซึ่งการสิ้นสุดสัญญาในครั้งนี้ถือเป็นการสิ้นสุดสัญญาของ สร ที่ได้ออกจากวง CLC อย่างเป็นทางการ

ล่าสุดทาง Cube Entertainment ได้ประกาศในเรื่องนี้ว่า

 “เราต้องการจะแจ้งกับคุณว่า สัญญาระหว่างเรากับสรได้สิ้นสุดลงแล้ว ด้วยการสิ้นสุดสัญญาทำให้ตอนนี้ สร ถอนตัวจากวง CLC ข้อตกลงนี้เป็นไปตามข้อตกลงร่วมกันของทั้งสองฝ่าย เราแสดงความขอบคุณไปยังแฟน ๆ ผู้มอบความรักให้กับ สร โปรดอวยพรให้กับ สร ในอนาคตด้วย”

ในขณะเดียวกัน สร ก็ได้โพสต์ผ่านโซเชียลส่วนตัวถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า

“สวัสดีค่ะทุกคน สร อยากจะประกาศว่าสัญญาของสรกับ Cube Entertainment ได้สิ้นสุดลงแล้ว จากการตกลงของทั้งสองฝ่ายค่ะ”

“สรอยากจะขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนสร และทุกสิ่งที่สรได้ทำกับ CLC มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา 10 ปีที่ผ่านมานี้สรได้เรียนรู้อะไรมากมายจากประสบการณ์ทั้งหมดนี้ สรได้สร้างครอบครัวกับเพื่อน ๆ อีก 6 คนที่สรได้มีโอกาสได้ใช้ชีวิตด้วยกันมาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา”

“สรภูมิใจในความสำเร็จทั้งหมดที่เราได้ทำร่วมกัน และสนุกกับทุกช่วงเวลาที่เรามีด้วยกัน ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ สรมีความสุขกับทุกช่วงเวลาจริง ๆ สรอยากจะขอบคุณ Cube Entertainment ที่ให้โอกาสสรได้แสดงความสามารถของสรให้โลกเห็น และดูแลสรให้กลายเป็นศิลปินที่สรได้เป็นทุกวันนี้”

“สุดท้ายแล้วที่สำคัญที่สุด คือสรอยากจะขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่อ่านข้อความนี้ในตอนนี้ ที่คอยสนับสนุนและมอบความรักให้ตลอดมา สรขอขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างจริง ๆ ค่ะ”

“ท้ายนี้สรอยากจะขอโทษสำหรับข้อผิดพลาดในเรื่องต่าง ๆ ที่ผ่านมา จะนำทุกเรื่องราวที่ทุกคนแนะนำไปเรียนรู้ และพัฒนาต่อไปเรื่อย ๆ แน่นอนค่ะ”

Previous articleผู้กำกับซีรีส์ Hawkeye เผยถึงการปะทะกันของ 2 ตัวละครเอก
Next articleแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ยังคงปฏิเสธถึงการเข้าร่วมหนัง Spider-Man No Way Home