Miss Universe Thailand 2021 เปิดใจถึงการไม่ลดน้ำหนักและใช้รูปร่างที่แท้จริงในการเข้าประกวด

214

การเข้าประกวด

ถือเป็นเรื่องราวที่ได้รับคำชื่นชม จากแฟนนางงามในยุคใหม่เป็นอย่างมากสำหรับ แอนชิลี สก็อต-เคมมิส Miss Universe (มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์) 2021 โดยเธอเป็นสาวงามลูกครึ่ง ออสเตรเลีย- ไทย ที่อาจเรียกได้ว่า นี่คือการปฏิวัติวงการนางงามของประเทศไทย เพราะคือเธอเป็นคนที่ใช้แคมเปญ Real size Beauty หรือ ความสวยจากร่างกายที่แท้จริง

โดยเป็นที่ทราบกันดีกว่าลูกครึ่งสาวออสเตรเลีย-ไทยรายนี้ เป็นคนที่มีรูปร่างใหญ่และสูง 185 เซนติเมตร แต่ทว่าในครั้งนี้เธอได้เปิดใจถึงความเป็นตัวตนของตัวเอง ก่อนที่จะบินไปร่วมประกวด Miss Universe 2021 ครั้งที่ 70 ที่ประเทศอิสราเอลในช่วงปลายปีนี้

ล่าสุดสาว แอนชิลี ได้เปิดใจผ่านรายการ “ตีท้ายครัว” ถึงความลับมากมายของเธอที่ได้พบเจอในชีวิต ว่า

“ไม่ลด ไม่คิดเรื่องลดน้ำหนัก เพราะไม่สน หนูแข็งแรง ต้องการแค่เป็นคนแค่มีสุขภาพดี สำหรับตัวหนูเอง หุ่นนางงาม หุ่นนางแบบ มันเป็นไปไม่ได้ การเป็นผู้หญิง การเป็นมนุษย์จะมีสิ่งที่แตกต่างกัน อยากส่งแรงบันดาลใจให้ทุกคน #RealSizeBeauty แอนภูมิใจที่ทุกคนเริ่มยอมรับตัวเอง และก็รักตัวเองจริง ๆ คือมนุษย์เราแตกต่างกัน เราควรภูมิใจในสิ่งที่เรามี แล้วคุณค่าเรามันไม่ได้เกี่ยวกับภายนอกของเราเลย”

“เคยโดนไล่ไปลดน้ำหนัก 10 กิโลกรัม ตอนนั้นอายุ 13 เด็กมาก โดนบอกให้ลดน้ำหนักเพราะเป็นนางแบบ รู้สึกโกรธมากที่ได้ยิน แต่ยังเด็กไปที่จะทำความเข้าใจว่าทำไมถึงโกรธ เลยเปลี่ยนสายไปเป็นนักกีฬาเลย แอนชอบออกกำลังกายมาก มีดีกรีเป็นถึงกัปตันทีมวอลเลย์บอล”

ทั้งนี้ สาวนางงามคนดังกล่าวได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมาก ถึงการที่เธอเป็นตัวของเธอเองในการเผยความสวยที่แท้จริงของตนเองในครั้งนี้

Previous articleDon’t Breathe (2016) เมื่อลมหายใจของคุณอาจจะกลายเป็นสิ่งที่อันตรายถึงชีวิต
Next articleดาเอ็นโดรฟิน เปิดใจถึงผลงานเพลงใหม่อย่าง “เวลาสุดท้าย”