มาร์ติน เทเลอร์ รำลึกถึงการจากไปของยอดศิลปินแจ๊ซ ตลอดกาล

24

ศิลปินแจ๊ซ

ถือเป็นข่าวเศร้าของวงการดนตรีแจ๊ซระดับโลกอย่างแท้จริงเมื่อ แพท มาติโน มือกีตาร์และนักแต่งเพลง ผู้เป็นศิลปินแจ๊ซชื่อดังระดับโลกได้จากโลกนี้ไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมาด้วยวัย 77 ปี

โดยในเวลานี้ทางครอบครัวของศิลปินคนดังไม่ได้มีการเปิดเผยถึงสาเหตุการเสียชีวิต

ทั้งนี้ถึงแม้ว่าในเบื้องต้นยอดศิลปินแจ๊ซรายนี้ยังไม่ทราบถึงเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด แต่ทว่าได้มีการยืนยันว่าเขาไม่ได้เสียชีวิตเพราะไวรัสโควิด -19

จากเรื่องดังกล่าวถือเป็นข่าวคราวที่สร้างความเสียใจให้กับบุคคลในวงการดนตรีโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวงการดนตรีแจ๊ซที่ได้สูญเสียปูชนียบุคคลอันล้ำค่าที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ

ล่าสุด มาร์ติน เทเลอร์ ศิลปิน นักแต่งเพลง และเป็นกีตาร์แนวดนตรีแจ๊ซระดับโลก ได้เผยความรู้สึกของเขาผ่านทางโซเชียล ส่วนตัวถึงการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของศิลปินที่เปรียบเสมือนอาจารย์ทางด้านดนตรีแจ๊ซของเขารายนี้ว่า

“คุณ มาติโน ได้จากเราไปแล้วอย่างสงบ ผมขอให้เขาไปสู่สุคติ อย่างไรก็ตามนี่คือการสูญเสียครั้งใหญ่ของทุกคนในวงการดนตรีแจ๊ซทั่วโลก”

“เราขอขอบคุณ สำหรับงานศิลปะทั้งหมดที่คุณได้สร้างขึ้น เรามีความสุขกับผลงานที่เป็นมรดกของโลกใบนี้ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า นักดนตรีรุ่นใหม่จากสานต่องานศิลปะชั้นยอดที่คุณได้ทิ้งเอาไว้ให้เป็นมรดกโลกต่อไป หลับให้สบาย ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง คุณคือศิลปินที่ยิ่งใหญ่ตลอดการและเป็นอาจารย์ของนักดนตรีทั่วโลก ขอบคุณสำหรับทุก ๆ อย่างที่คุณได้ทำไว้เพื่อทุกคน”

Previous articleฟิล์มรัฐภูมิ เผยเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่วระยะที่ 4
Next articleริชชี่ อรเณศ เผยถึงการคบกับ ก๊อต อิทธิพัทธ์ จากคู่จิ้นกลายเป็นคู่รักจริง