มือกลอง วง Sweet Mullet ถูกขโมยขึ้นบ้าน ทรัพย์สินและเพลงใหม่ ถูกโจรกรรม

71

มือกลอง

ทำเอาแฟนเพลง ขอวง Sweet Mullet ใจหายเป็นอย่างมาก เมื่อได้มีการเปิดเผยจากเพจอย่างเป็นทางการของวง Sweet Mullet วงร็อคชื่อดังของประเทศไทยว่า หมู Sweet Mullet หรือ วิทวัส ภักดิ์แจ่มใส มือกลองของวงได้โดนโจรบุกขึ้นบ้านและขโมยข้าวของไปหลายรายการ และหนึ่งในนั้นคือ คอมพิวเตอร์ที่มีข้อมูลเพลงใหม่ของวงอยู่ในนั้นหลายเพลงที่กำลังจะปล่อยออกมาในไม่ช้านี้

ทั้งนี้ยังถือเป็นโชคดีที่ หมู ไม่ได้ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด โดยในเวลานั้นหมูยังคงอยู่ในบ้านและยังไม่ได้หลับอีกด้วย

ล่าสุดเพจทางการของวง Sweet Mullet ได้แถลงในเรื่องนี้ว่า

“ในคืนวันที่ 24 ตุลาคม 2021 เวลาประมาณ ตี 2.17 มีคนร้ายบุกเข้าไปขโมยทรัพย์สินในบ้านพักอาศัยของนาย วิทวัส ภักดิ์แจ่มใส หรือที่รู้จักกันในนามของ หมู Sweet Mullet คนร้ายใช้วิธีปีนข้ามรั้วและตัดมุ้งลวดเข้ามาเอาทรัพย์สินโดยละม่อม สิ่งที่ได้ไปคือ โทรศัพท์ เงินสด และ คอมพิวเตอร์แมคบุ๊ค

ความซวยต่อเนื่อง นอกจากเสียทรัพย์แล้ว ในคอมฯเครื่องนั้นมีข้อมูลเพลงของวงหลายเพลง รวมถึงเพลง single ใหม่ที่กำลังจะปล่อยในไม่ช้านี้”

“มันยังมีความโชคดีในความซวยซ้ำซ้อนครั้งนี้คือ ในเวลานั้นทั้งที่พี่หมูก็ยังไม่หลับ แต่คนร้ายก็ไม่ได้เข้ามาในห้องที่พี่หมูอยู่ เชื่อว่าคนร้ายมีอาวุธแน่นอน ถ้าปะหน้ากันจริง ๆ มีสิทธิ์อาจต้องได้หามือกลองใหม่ ขอบอกคนร้ายว่าถ้าคิดว่ามาได้ครั้งหนึ่งแล้วจะมาอีกละก็ ระวังเจอบิ๊กเซอร์ไพรส์นะจ๊ะ เรื่องนี้ได้แจ้งความและเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายเรียบร้อยแล้ว คุณตำรวจได้เข้ามาเก็บหลักฐานเพื่อสืบหาคนร้ายต่อไป”

“และนี่เป็นภาพมุ้งลวด และภาพข้างกล่องแมคบุ๊คที่หายไป ภาพจากกล้องวงจรปิดที่พอจะเห็นคนร้ายใส่ไว้ใน comment ครับ MacBook Pro 15-inch Serial No. C02W51YHHT6 ถ้าพบเบาะแสคนร้าย หรือคอมพิวเตอร์เครื่องนี้ที่ไหน โปรดแจ้งมายังพวกเรา และฝากแชร์ให้ทราบทั่วกันด้วยครับ กราบขอบพระคุณ”

Previous articleผู้กำกับคนดังเผย ตัวละครใน อเวนเจอร์ ต้องเสียชีวิต 6 คนในครั้งแรกที่เขียนบท
Next articleสจวร์ต เผยหนังที่มีคุณภาพจริง ๆ ที่เธอได้แสดง มีเพียงห้าเรื่องเท่านั้นในชีวิต