เต๋อ ฉันทวิชช์ อัปเดต “Help me คุณผีช่วยด้วย” ละครคอมเมดี้ที่อ่อนแอทางช่อง 3 ในเวลานี้

218

ละครคอมเมดี้

กลับมาอีกครั้งสำหรับดาราหนุ่มมากความสามารถอย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ที่ในครั้งนี้เขาได้รับบทบาทใหม่กับละครคอมเมดี้สุดเฮฮาสอดแทรกข้อคิดดี ๆ อย่างเรื่อง “Help Me คุณผีช่วยด้วย” ที่กำลังออนแอร์สด ๆ ร้อน ๆ ผ่านทางช่อง 3 และได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดจากแฟนละครทั่วประเทศไทย

โดยพระเอกหนุ่มมากความสามารถที่ผ่านบทบาทมาแล้วมากมายทั้งในภาพยนตร์และละคร จนกลายเป็นขวัญใจของแฟน ๆ ทั่วทุกวัย ได้เปิดใจถึงการเล่นละครเรื่อง Help me คุณผีช่วยด้วย ในครั้งนี้ว่า

“เรื่องนี้เล่นเป็นผีครับ ฟีลจะออกคอมมาดี้นำเป็นหลัก แต่จริง ๆ ความคอมมาดี้กับความดราม่าสัดส่วนในเรื่องเท่า ๆ กันเลย เพราะเป็นเรื่องที่ว่าด้วยความตาย การสูญเสีย เป็นเรื่องของชีวิต แต่เราพยายามสื่อสารออกมาให้ตลก ไม่เครียด แต่สิ่งที่สื่อสารมันคือสาระแน่น ๆ เหมือนกัน”

“ผมรับบทเป็น อานนท์ ทำอาชีพสตั้นแมน เขากำลังจะมีชีวิตที่ดี เพราะปกติชีวิตเขาก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่ เพราะเป็นสตั้นแมนฐานะยากจน มีภรรยา มีลูกที่กำลังจะคลอด ในวันที่เขากำลังสร้างเนื้อสร้างตัว กำลังจะมีงาน มีรายได้ดูแลครอบครัวได้ เขาดันมาเสียชีวิต แต่ขณะที่กำลังจะเสียชีวิตสติสัมปชัญญะ จิตใต้สำนึกของเขามันยังไม่พร้อม เพราะห่วงภรรยาและลูก ทำให้วิญญาณไปสู่สุคติไม่ได้ ยังวนเวียนอยู่บนโลกแล้วได้รับรู้ความจริงว่าเขายังไม่ถึงที่ตาย เป็นความผิดพลาด ทำให้เขายังยึดติดทุกอย่าง ปล่อยวางไม่ได้ ต้องหาคนมาช่วยเขา ซึ่งคนเดียวที่เห็นเขาได้ คือ เดียร์น่า เลยต้องไปพัวพันกับชีวิตเขาครับ”

“เป็นละครที่ครบรสครับ ที่น่าสนใจมาก คือ เป็นละครที่พูดถึงเรื่องความตาย การสูญเสีย ที่โดยชีวิตปกติคนในบ้านไม่ค่อยพูดกันเพราะพูดแล้วอาจจะมองว่าเป็นลางไม่ดีหรือเปล่า สำหรับละครเรื่องนี้อาจจะทำให้เราตระหนักถึงความปล่อยวางเพิ่มขึ้น”

Previous articleกาละแมร์ ร่วมทำบุญถวายกฐินรวม 30 ล้านบาทสร้างมหาธาตุเจดีย์
Next articleป๋อ ณัฐวุฒิ ไข้ขึ้นกลางดึกต้องเร่งหามส่งโรงพยาบาลด่วน