ป๋อ ณัฐวุฒิ ไข้ขึ้นกลางดึกต้องเร่งหามส่งโรงพยาบาลด่วน

74

โรงพยาบาล

ถือเป็นเรื่องราวที่สร้างความเป็นห่วงให้กับเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก เมื่อได้มีรายงานว่า ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ พระเอกหนุ่มคนดัง ได้เกิดอาการไข้ขึ้นกลางดึกของวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา และต้องเร่งพาตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน โดยในเบื้องต้นหลายฝ่ายกังวลว่าเขาจะติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หรือไม่

แต่ทว่าล่าสุดข่าวดีคือหมอได้แจ้งผลการตรวจออกมาแล้วว่า เขาเป็นต่อมทอนซิลอักเสบ และเป็นแผลทำให้ต้องเข้าทำการรักษาในเวลานี้

โดยภรรยาของ ป๋อ ณัฐวุฒิ อย่าง พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวที่ทำให้ภรรยาและลูก ๆ ต้องเป็นห่วงคุณพ่อเป็นอย่างมาก หลังจากที่สามีสุดที่รักมีอาการไข้สูงกลางดึก ซึ่งอากาศไม่ดีอย่างหนักจนเธอต้องเร่งส่งตัวเขาสู่โรงพยาบาล

จากเรื่องดังกล่าวภรรยาคนสวยได้โพสต์ถึงภาพสามีที่กำลังนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล และมีอาการไข้ขึ้นหนาวสั่น ใจเต้นเร็วกลางดึก ซึ่งเธอสงสารสามีเป็นอย่างมาก และได้กล่าวผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า

“เมื่อคืนสงสารพ่อหนักมาก​ ไข้ขึ้นเกือบ 40 หนาวสั่น​ หัวใจเต้นเร็ว​ จะอาเจียน​อีก​ เอ๋เช็ดตัวให้ก็สั่นแล้วปวดตัว​มาก​ นอนทนอยู่ทั้งวันจนไม่ไหว​ เห็นแล้วตกใจเลยบอกไป รพ.เถอะ​ หมอให้แอดมิท​ และรีบตรวจโควิด​ ระหว่างรอผลโควิด​ต้องนอนรอที่ห้องฉุกเฉิน 4 ชม. ​จนกว่าผลจะออก สรุปรอดค่ะ​ ใจหายใจคว่ำ​ คุณหมอว่าทอนซิลอักเสบเป็นแผล​ น่าจะติดจากลูก​แหละ​ แต่พ่อเป็นหนักกว่าลูกนะ งานนี้ขอให้ไข้ลดทีเถอะ​ สงสารจังเลย​ ปกติแข็งแรง​มาก”

ทั้งนี้ได้มีแฟนคลับของพระเอกอารมณ์ดี ได้เข้าไปให้กำลังใจกับตัวเขาอย่างล้นหลามในโซเชียลส่วนตัว ของ ป๋อ ณัฐวุฒิ และ เอ๋ พรทิพย์ โดยเหล่าแฟนคลับปรารถนาที่จะให้พระเอกรายนี้หายกลับมามีสุขภาพแข็งแรงโดยเร็วที่สุด เพื่อสร้างผลงานความบันเทิงให้กับแฟนได้รับชมอีกครั้ง

Previous articleเต๋อ ฉันทวิชช์ อัปเดต “Help me คุณผีช่วยด้วย” ละครคอมเมดี้ที่อ่อนแอทางช่อง 3 ในเวลานี้
Next articleผู้กำกับ Captain America Civil War เผย หนังเกือบโดนแทรกแซงให้มีฉากจบที่มีความสุข