กาละแมร์ ร่วมทำบุญถวายกฐินรวม 30 ล้านบาทสร้างมหาธาตุเจดีย์

42

มหาธาตุเจดีย์

ถือเป็นการทำบุญที่ทำให้แฟนคลับในวงการบันเทิงต้องตกตะลึง เมื่อกาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ อดีตพิธีกรคนดังของวงการบันเทิงไทย ได้ร่วมทำบุญครั้งใหญ่พร้อมกัลยาณมิตรถวายกฐินรวมเป็นเงินราว 30 ล้านบาท ณ วัดป่า นาคนิมิตร เพื่อสร้างพระมหาธาตุเจดีย์

โดยการทำบุญดังกล่าวถือเป็นการสร้างสิริมงคลและทำบุญครั้งใหญ่ของกาละแมร์และผองเพื่อน ที่ได้ทำบุญถวายกฐินผ้าป่าพระราชทาน ณ วัดป่านาคนิมิตต์ จังหวัดสกลนคร โดยมีปัจจัยทั้งหมดรวมแล้วทั้งสิ้นเป็นเงินราว 30 ล้านบาท ซึ่งปัจจัยทั้งหมดจะถูกนำไปสร้างพระมหาธาตุเจดีย์

ล่าสุดกาละแมร์ ในวัย 45 ปี ได้เขียนข้อความถึงความอิ่มเอิบใจในการทำบุญในครั้งนี้ว่า

“บุญกฐินสำเร็จแล้วกราบอนุโมทนาแด่ญาติธรรม พ่อแม่พี่น้อง ลุงป้าน้าอา ปู่ย่าตายายทุกท่าน งานกฐินผ้าพระราชทาน วัดป่านาคนิมิตต์ 2564 จ.สกลนคร เพื่อนำไปสร้างพระมหาธาตุเจดีย์ และซื้อที่ดินทางเข้าเจดีย์ ได้ปัจจัยกว่า 30 ล้านบาท ตอนนี้ยังมีผู้มีจิตศรัทธาโอนเข้ามายังต่อเนื่อง”

“ขออนุโมทนาบุญนี้แด่ทุกท่าน ตั้งแต่ท่านผู้ริเริ่มจัดสร้างเจดีย์ คณะทำงาน พระภิกษุทุกรูป และโดยเฉพาะหลวงปู่อว้าน เขมโก เจ้าอาวาสวัดป่านาคนิมิตต์ ผู้ร่วมทำบุญ ผู้ร่วมอนุโมทนา และประธานกฐินฯ ครั้งนี้ ครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง ขอน้อมถวายบุญทั้งปวงเป็นพุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชา พรหมเทพเทวดาบูชา และพญานาคทุกตระกูลบูชา”

จากเรื่องดังกล่าวได้มีแฟนคลับของสาวกาละแมร์ เข้าไปแสดงความคิดเห็นในเชิงร่วมอนุโมทนาบุญมากมาย และขอให้บุญกุศลครั้งนี้ส่งผลถึงเธอ คนที่เธอรัก และประเทศไทยให้ปลอดภัยจากช่วงสภาวะโรคระบาด และอุทกภัยครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นในเวลานี้

Previous articleBlack Widow (2021) ปิดฉากบทบาทของ โยฮันส์สัน กับ นาตาชา โรมานอฟ ที่สมบูรณ์
Next articleเต๋อ ฉันทวิชช์ อัปเดต “Help me คุณผีช่วยด้วย” ละครคอมเมดี้ที่อ่อนแอทางช่อง 3 ในเวลานี้