“ ม้า อรนภา ” คัมแบ็ค! เป็นครูสอนบุคลิกภาพให้นักแสดงหน้าใหม่

199

ครูสอนบุคลิกภาพ

หลังจากที่ต้องออกจากวงการบันเทิงไประยะเวลาใหญ่ ๆ สำหรับ ม้า อรนภา หรือชื่อจริงว่า อรนภา กฤษฎี อดีตพิธีกรวงการบันเทิงชื่อดัง ที่ในครั้งนี้เธอได้ออกมาอัปเดตชีวิตและเปิดเผยว่า เธอกลับเข้ามาในวงการบันเทิงอีกครั้งแต่ทำหน้าที่เป็นอาจารย์สอนบุคลิกภาพให้กับนักแสดงหน้าใหม่

เมื่อไม่นานมานี้แฟนคลับของ ม้า อรนภา ได้แต่สงสัยว่าการที่เธอห่างหายไปจากวงการพักใหญ่ ต้องถอนตัวจากหลายงานที่ทำอยู่ รวมถึงกลับไปพักอยู่ที่บ้านพร้อมกับช่วยคุณแม่ทำห่อหมกรสเด็ดขาย แฟน ๆ จะมีโอกาสอีกครั้งหรือไม่ที่จะได้เห็น ม้า อรนภา กลับเข้ามาในวงการบันเทิง

ทว่าล่าสุด ม้า อรนภา ได้อัปเดตชีวิตว่า เธอกลับเข้ามาในวงการบันเทิงอีกครั้ง พร้อมโพสต์ภาพคอร์สเรียนการแสดงลงใน อินสตาแกรม @maornapa โดยเจ้าตัวได้กล่าวว่า “ มีงานทำนะ สอนบุคคลิกภาพน้อง ๆ ที่จะเป็นนักแสดงหน้าใหม่เข้าสู่วงการ ”

จากเรื่องดังกล่าวมีทั้งคนในวงการและแฟน ๆ ของ ม้า อรนภา พากันเข้าไปกดไลก์กดหัวใจและแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายล้นหลามด้วยประโยคต่าง ๆ เช่น ดีใจด้วย​, เติมเต็ม​ความมั่นใจในความสามารถของตัวเอง​นะคะพี่ม้า, ​พี่หน่อยเอาใจช่วยค่ะ, วิชาความรู้ถ่ายทอดสู่คนรุ่นใหม่คะพี่, แม่มีความสามารถเยอะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ, คุณม้ามีความสามารถ ดีใจแทนน้อง ๆ ที่ได้เรียนกับคุณม้าค่ะ, ดีใจที่พี่ม้าได้เริ่มกลับมาทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้งแม้จะอยู่เบื้องหลัง แต่เปรียบเสมือนครู เป็นงานที่มีเกียรติและมีคุณค่ามากค่ะ และคอมเมนต์อีกมากมายที่ได้แสดงความคิดเห็นในครั้งนี้

Previous article“ ติ๊ก ชีโร่ ” เปิดใจถึงรักครั้งแรกในวงการ และหนี้สินที่แทบล้มละลาย
Next articleMarvel เคยคิดสร้างภาคแยก Star-Lord ก่อนผู้พากย์ “ โบสแมน ” เสียชีวิต