“ ติ๊ก ชีโร่ ” เปิดใจถึงรักครั้งแรกในวงการ และหนี้สินที่แทบล้มละลาย

77

ล้มละลาย

ถือเป็นเรื่องราวที่ไม่เคยบอกเล่า ณ ที่ใดมาก่อนสำหรับศิลปินคนดังอย่าง ติ๊ก ชีโร่ หรือในชื่อจริงว่า มนัสวิน นันทเสน ที่โด่งดังในยุค 90 ในฐานะนักร้อง นักดนตรี นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ รวมถึงงานแสดง ที่สร้างชื่อเสียงมาอย่างยาวนานกับผลงานเพลงมากมายไม่ว่าจะเป็น ออกมาเต้น, มาจอยกัน, รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ฯลฯ และยังคงโด่งดังมาจนถึงปัจจุบันนี้

ในครั้งนี้ ติ๊ก ชีโร่ ศิลปินจอมลีลา ที่มีรางวัลการันตีความสามารถมากมาย ได้เข้ามาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561

ติ๊ก ชีโร่ ได้เปิดใจถึงเรื่องที่เขาไม่เคยบอกเล่าให้ใครฟังมาก่อนเช่น ใครที่เขาตกหลุมรักครั้งแรกเมื่อเข้าวงการ รวมไปถึงหนี้สินที่เกือบทำชีวิตพังทลาย

“ เข้าวงการมามีสาว ๆ ที่แอบชอบไหม มีครับ ผมไม่เคยเปิดเผยที่ไหนเลยครับ แต่เขาก็รู้นะครับว่าผมชอบเขาเพราะว่าผมเคยบอกเขา แต่ผมโดนกีดกันครับเพราะคุณแม่เขาคือ ฉันทนา กิติยพันธ์ และคนที่ผมแอบชอบคือ แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ผมก็ถามเขานะทำไมไม่รับรักข้า เขาก็บอกเราว่าจะไปรู้เหรอว่าพอโตมาจะกลายมาเป็นนักร้องดัง ถ้ารู้แบบนี้ข้าแต่งงานกับเองไปแล้ว ”

จากความรักครั้งในวงการบันเทิง ติ๊ก ชีโร่ เล่าถึงปัญหาการเงินครั้งใหญ่ในชีวิตว่า

“ เคยติดหนี้หลายสิบล้าน ตอนนั้นนำเข้าสินค้าแล้วมีการเปลี่ยนแปลงค่าเงินบาทจาก 30 เป็น 55 ผมเจ๊งทันทีเลย ตอนจ่ายเงินผมคือน้ำตาไหลเลยว่าทำไมชีวิตเราทำไมมันต้องอย่างนี้ ภรรยาผมก็บอกว่า พ่อ เรากลับเยอรมันเถอะ อ้อจะดูแลพ่อเองวันนี้ เรามาถึงทางตันแล้ว ”

“ ผมก็คิดนะ ติ๊ก นายเป็นหัวหน้าครอบครัว นายเป็นผู้ชาย ถ้านายจะไปตรงนั้น นายต้องไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ ก็เลยสู้ต่อ ขายอะไรได้ก็ต้องขาย รับงานทุกอย่างทั้งกลางวันกลางคืน มันก็ต้องต่อสู้จนใช้หนี้ใช้สินหมด ”

Previous article“ คานเย เวสต์ ” ทุ่มเงิน 57 ล้านเหรียญ ซื้อบ้านหน้าตาเหมือนบังเกอร์ทหาร
Next article“ ม้า อรนภา ” คัมแบ็ค! เป็นครูสอนบุคลิกภาพให้นักแสดงหน้าใหม่