Marvel เคยคิดสร้างภาคแยก Star-Lord ก่อนผู้พากย์ “ โบสแมน ” เสียชีวิต

106

โบสแมน

ถือเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจสำหรับแฟนหนัง Avengers เป็นอย่างมากโดยการสัมภาษณ์ผ่านสื่อ Variety ของมือเขียนบทคนดังอย่าง เอ.ซี. แบรดลีย์ และผู้กำกับ ไบรอัน แอนดรูว์ ที่ทั้งคู่ได้ตอบคำถามหลากหลายประเด็นเกี่ยวกับซีรีส์การ์ตูนที่กำลังโด่งดังในเวลานี้เป็นอย่างมากเรื่อง What If ซึ่งเพิ่งจบลงไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ล่าสุดหนึ่งในเรื่องสำคัญคือการเปิดเผยว่าความจริงแล้วทาง Marvel Studios มีความคิดที่จะสร้างภาคแยกให้กับ Star-Lord อีกหนึ่งฮีโรจาก Guardians of the Galaxy ในเวอร์ชันซีรีส์ What If ซึ่งเป็นตัวละครที่ให้เสียงโดย แชดวิก โบสแมน ผู้ล่วงลับ ซึ่งเขาให้เสียงพากย์ในการ์ตูนเป็นผลงานครั้งสุดท้ายของชีวิตอีกด้วย

เอ.ซี. แบรดลีย์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ พวกเราไม่รู้ว่าเขา (โบสแมน) ได้รู้เรื่องราวเหล่านี้หรือไม่ แต่เราเคยจะทำภาคแยกให้กับ Star-Lord จาก What If นั้นเป็นเรื่องจริง โดยเนื้อเรื่องจะเป็นจักรวาลและลูกเรือของเขาเองที่แยกออกมาเป็นภาคใหม่ โดยทุกคนต่างตื่นเต้นกับโปรเจกต์นี้มาก เราคาดหวังว่าผู้ชมจะชอบ ”

“ แต่ทั้งนี้เป็นเรื่องน่าเสียดายที่คนพากย์เสียงอย่าง โบสแมน ได้จากไปแล้ว ทำให้โครงการดังกล่าวต้องหยุดเอาไว้ แต่อนาคตทุกอย่างอาจจะกลับมาอีกครั้งก็เป็นได้ ไม่มีใครรู้แต่เราเพียงตอบคำถาม ณ เวลานี้ไม่ได้ ”

“ ทั้งนี้ผมยังต้องแจ้งให้แน่ชัดว่า โบสแมน ไม่ได้พากย์เสียงใน Season 2 เช่นกัน ดังนั้น What If ที่ผ่านมาคือผลงานชิ้นสุดท้ายที่เขาได้ฝากไว้กับจักรวาล Marvel และนี่คือเรื่องราวล้ำค่าที่ทุกคนควรทราบ ”

“ ผมรู้ดีว่าความพยายามของเขามีมากแค่ไหน ทุกอย่างสำคัญมากแต่ผมเชื่อว่า ถ้าเขาได้เห็นผลงานของเขาในเวลานี้ เขาคงมีความสุขและชอบมากอย่างแน่นอน ผมคิดว่าเขาคงเห็นผลงานของเขาแล้วบนสวรรค์ ”

Previous article“ ม้า อรนภา ” คัมแบ็ค! เป็นครูสอนบุคลิกภาพให้นักแสดงหน้าใหม่
Next articleSilenced (2011) หนังเกาหลีสุดสะเทือนใจบีบอารมณ์