เคร็ก ผิดคิวซัด “ บาติสตา ” จมูกหักระหว่างถ่ายทำหนัง Spectre

72

บาติสตา

อาจจะไม่ใช่เรื่องที่ดูดีนักหากใครที่พลาดทำให้ เดฟ บาติสตา อดีตดารานักมวยปล้ำอาชีพและนักแสดงแอ็คชันร่างยักษ์บาดเจ็บ

มีรายงานข่าวได้เกิดอุบัติเหตุระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Spectre โดย แดเนียล เคร็ก หรือที่ผู้ชมมักจะจำเขาได้ในบท 007 สายลับเจ้าเสน่ห์จากเกาะอังกฤษ ที่ในครั้งนี้เขาได้พลาดผิดคิว ทำให้จมูกของ บาติสตา หัก

โดยเรื่องดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยระหว่างออกรายการ The Graham Norton Show ซึ่ง เคร็ก ที่ได้รับบทเป็น 007 เป็นครั้งสุดท้าย ได้กล่าวเปิดใจว่า หนังเรื่องใหม่ที่กำลังถ่ายทำนั้น ได้เกิดอุบัติเหตุที่เขาเผลอทำจมูกของ บาติสตา หักระหว่างฉาหการต่อสู้

“ ใช่แล้วอย่างที่ผมบอกทุกคนไปนั่นแหละ เรารู้กันดีว่า บาติสตา เคยเป็นนักมวยปล้ำอาชีพมาก่อน คุณคงไม่อยากไปยุ่งอะไรกับเขาหรอก ตอนนั้นเราอยู่ในคิวด้วยกัน เขาซัดมาผมก็ได้ซัดกลับไปโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่นั่นทำให้จมูกของเขาหัก ผมได้ยินเสียงแตกตรงสันจมูกเขา ผมอุทานว่า พระเจ้าไม่นะ ฉันไม่รอดแน่ จากนั้นผมก็วิ่งหนีไปแต่ไกลเพราะผมรู้แล้วว่าผมจะโดนเอาคืนเป็นกี่เท่า เขาน่ากลัวมากแต่ที่จริงแล้วผมล้อเล่นนะ เขาเป็นคนที่น่ารักและเขาไม่ได้โกรธอะไรผมเลย ”

ทว่า เดฟ บาติสตา อดีตนักมวยปล้ำคนดังของค่าย WWE ได้มาเห็นข้อความนี้ในโลกโซเชียล และเขาได้เล่าความจริงอีกด้านว่า

“ อันที่จริงเขาไม่ได้วิ่งหนีผม เขาร้องลั่นและอุทานแบบตกใจว่า ‘ ตายโหงผมทำจมูกของบาติสตาหัก ’ จากนั้นเขาขอโทษผม เราหัวเราะกัน ไม่มีการโกรธอะไรกันทั้งสิ้น ผมคิดว่าเขาพูดเพื่อให้ทุกอย่างสนุกสนานแค่นั้นเอง ผมก็ไปเปลี่ยนชุด ดันจมูกกลับเข้าที่และกลับมาลุยกันใหม่ นี่เป็นที่สนุกมากและผมภูมิใจที่ได้ร่วมแสดงภาพยนตร์กับเขา ”

Previous articlePhasmophobia ฉลองฮาโลวีน เพิ่มโหมด Nightmare สุดท้าทาย
Next articleProxi เกมมือถือแนว Simulation เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว