Phasmophobia ฉลองฮาโลวีน เพิ่มโหมด Nightmare สุดท้าทาย

179

Nightmare

ทีมงานยืนยันภายในงานฮาโลวีน Phasmophobia จะมีการอัปเดตใหม่เพื่อเพิ่มความหลอนให้กับผู้เล่นทุกคน

Kinetic Games บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า เพื่อฉลองเทศกาลวันฉลองฮาโลวีน ภายในวิดีโอเกม Phasmophobia ประจำปี 2021 จะมาพร้อมกับระบบ Difficulty แบบ Nightmare ซึ่งทำให้ผู้เล่นทุกคนต้องเจอกับความท้าทายสูงสุด

เมื่อประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมา ทีมงาน Kinetic Games ออกมาประกาศข้อมูลผ่านทาง Discord ว่าพวกเขามีแผนเปิดตัวความยากแบบ Nightmare ภายในเกม Phasmophobia ให้แฟน ๆ ทุกคนที่ชื่นชอบความท้าทายได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ระบบ Difficulty แบบ Nightmare ซึ่งเป็นความยากสูงสุด ของเกม Phasmophobia น่าจะเปิดให้ทดสอบครั้งแรกผ่านทางอีเวนต์ ฮาโลวีน ที่จะจัดขึ้นในเดือนตุลาคมปี 2021

อย่างไรก็ตามอีเวนต์ ฮาโลวีน ปี 2020 ที่ผ่านมา Phasmophobia ฉลองเทศกาลด้วยการเพิ่มชุดคอสตูมแบบพิเศษเข้าไปภายในเกมเท่านั้น ขณะเดียวกันหลายคนคาดว่าการเพิ่มโหมดความยากระดับ Nightmare จะช่วยเพิ่มสีสันและบรรยากาศที่ดีภายในงานได้มากกว่าปีที่แล้วแน่นอน

ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า ความยาก Nightmare ของเกม Phasmophobia จะออกมาเป็นรูปแบบใด และมีความแตกต่างจากเดิมมากน้อยแค่ไหน ทุกคนคงต้องรอ Kinetic Games ออกมาประกาศข้อมูลเพิ่มเติมกันอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับ Phasmophobia เปิดให้ทุกคนได้เล่นครั้งแรกในวันที่ 18 พฤศจิกายน ปี 2020 ที่ผ่านมาในแบบ Early Access บนแพลตฟอร์ม PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam) ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดา
เกมเมอร์ทั่วโลก เนื่องจากตัวเกมมีความน่าสะพรึงกลัวแถมยังขนหัวลุกทุกครั้งที่เล่นเกมนี้

Previous articleDayZ ปล่อยอัปเดตใหม่ เพิ่มคอนเทนต์ท้าทายมากมาย
Next articleเคร็ก ผิดคิวซัด “ บาติสตา ” จมูกหักระหว่างถ่ายทำหนัง Spectre