“ กระรอก เชิญยิ้ม ” ทำใจได้ โดนคอมเมนต์เป็นเรื่องปกติในวงการบันเทิง

181

วงการบันเทิง

เป็นอีกหนึ่งบุคคลดังของวงการตลกเมืองไทยสำหรับ กระรอก เชิญยิ้ม ดาราตลกและนักแสดง ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีเพราะเขาเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงไทยมาอย่างยาวนาน

โดยในครั้งนี้ กระรอก เชิญยิ้ม ได้เปิดใจถึงเรื่องราวมากมายทั้งเรื่องอาชีพการแสดงที่มักจะถูกผู้คนวิจารณ์ แต่ทว่าเขากลับตอบคำถามได้ดี โดยเจ้าตัวได้เปิดใจผ่านผ่านทางรายการ “ คุยแซ่บ Show ” ทางช่อง ONE 31 ที่มี หนิง ปณิตา และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ระหว่างรายการได้มีการหยิบยกประเด็นขึ้นมาสอบถามถึงกรณีคอมเมนต์กับกระแสมีดรามาที่เกิดขึ้น โดยว่ากันว่าหมดยุคฝรั่งแล้ว (ลูกสาวของ กระรอก เชิญยิ้ม เป็นลูกครึ่งและเป็นนักแสดง) และยุคนี้เป็นยุคของสาวหมวย ซึ่ง กระรอก เชิญยิ้ม ได้ตอบว่า

“ คือบางทีคอมเมนต์เนี่ย คนที่ทำงานเป็นนักแสดงอย่างพวกเรามันต้องเจอ มันมีคนรัก คนชอบ คนไม่รัก คนไม่ชอบ แล้วก็มีคนที่เป็นหน้าที่ของเขาที่เขาจะต้องคอยคอมเมนต์ ชอบไม่ชอบไม่รู้ เช้ามาก็จะดูข่าวล่ะ ถึงตาเราต้องคอมเมนต์ล่ะ อันนี้เป็นหน้าที่เขา เราต้องปล่อยวาง บางทีมันมีคอมเมนต์ มันก็ทำให้เรามีความสุขเหมือนกันนะ บางทีเราไปดู ‘ พี่กระรอก สู้ ๆ นะ เป็นแฟนคลับพี่กระรอก ’ พอมาเจอคอมเมนต์นี้ ใครวะไม่รู้จัก มันทำให้เราสะดุดอยากเข้าไปตอบเขา บางทีเขาถามว่าใครวะ กระรอก เชิญยิ้ม พี่ก็เข้าไปตอบว่า นั่นดิ เขาก็ส่ง 5555 มา เราก็มองเป็นเรื่องสนุกไป ”

ทั้งนี้ภรรยาของกระรอกอย่าง พีช พิชญ์กัญญา และลูกสาวทั้งสองคน ได้มาร่วมรายการนี้ด้วย โดยภรรยาของเขาได้ตอบคำถามที่คนสงสัยกันว่า เด็กทั้งสองเป็นลูกของกระรอกจริงหรือไม่

พีช พิชญ์กัญญา ไขข้อข้องใจว่า “ จริง ๆ แล้ว พี่มีครอบครัวมาก่อน มีลูก 3 คน แล้วช่วงที่เจอพี่รอกเป็นซิงเกิลมัม เราเลิกกับคุณพ่อน้องตั้งแต่น้องเดรียอายุ 18 วัน “

ทั้งนี้แฟน ๆ คลับของ กระรอก เชิญยิ้ม ต่างชื่นชมในการทำหน้าที่คุณพ่อที่ดีมาโดยตลอด และเชื่อว่านี่คือครอบครัวที่อบอุ่นอย่างแท้จริง

Previous articleChocobo GP ปล่อยข้อมูลเพิ่ม มีตัวละคร Final Fantasy เข้ามาเอี่ยว
Next articleดูไฮไลท์บอล โปลิศ เทโร 2-0 ชลบุรี เอฟซี (ฟุตบอลไทยลีก)