Chocobo GP ปล่อยข้อมูลเพิ่ม มีตัวละคร Final Fantasy เข้ามาเอี่ยว

124

Final Fantasy

หลังจากเปิดตัวในงาน Nintendo Direct 2021 สัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด Chocobo GP พร้อมปล่อยข้อมูลเพิ่มเติมให้แฟน ๆ ได้ทราบกันแล้วหลังถูกพูดถึงอย่างมากในสัปดาห์ที่ผ่านมา

งาน Tokyo Game Show 2021 มีการเปิดเผยข้อมูลและตัวอย่าง Gameplay ของ Chocobo GP ให้แฟน ๆ ทุกคนได้ทราบกันเพิ่มเติม โดยตัวเกมจะมีโหมดเนื้อเรื่องและตัวละครจาก Final Fantasy เข้ามามีส่วนร่วมด้วย ซึ่งนับได้ว่าเกมดังกล่าวสืบทอดมาจาก Chocobo Racing บนแพลตฟอร์ม PS1 อย่างแท้จริง

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าเนื้อเรื่องเกมว่าด้วย Chocobo และผองเพื่อนเข้าร่วมการแข่งขันที่มีรางวัลเป็นพรวิเศษขออะไรก็ได้ ซึ่งการแข่งขันจะเกิดขึ้นตามสถานที่ต่าง ๆ และทำให้ผู้เล่นได้เจอกับตัวละครต่าง ๆ มากมายที่มาจาก Final Fantasy

แต่ละตัวละครจะมียานพาหนะที่แตกต่างกันออกไป มีความเร็ว การใช้งานที่แตกต่างกันอีกด้วย โดยในระหว่างที่กำลังแข่งขัน ผู้เล่นสามารถเก็บ Magic Eggs เพื่อใช้พลังเวทมนต์ เช่น ปล่อยน้ำลงสู่พื้นถนน หรือแช่งผู้แข่งขันคนอื่นให้ควบคุมรถไม่ได้ในเวลาที่กำหนด รวมไปถึง M Barrier เกราะป้องกันที่เอาไว้ป้องกันการโจมตีทุกชนิด

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า ตัวละครจะมีท่าไม้ตายอย่าง Super Move ที่ใช้สำหรับเปลี่ยนรูปแบบการต่อสู้ ทำให้การต่อสู้มีชีวิตชีวามากขึ้น ที่สำคัญโหมด Multiplayer ที่รองรับการเล่นออนไลน์และการเล่นแบบแบ่งหน้าจอ โดยสามารถรองรับผู้เล่นได้มากสุด 8 คน

ทั้งนี้แฟนเกมคนไหนที่คิดถึง Chocobo Racing เตรียมพบกับ Chocobo GP บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch โดยมีกำหนดเปิดวางจำหน่ายในช่วงปลายปี 2022

ลิงก์ Chocobo GP

https://youtu.be/WpmC-H-s-L8

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1 หนองบัว พิชญ (ฟุตบอลไทยลีก)
Next article“ กระรอก เชิญยิ้ม ” ทำใจได้ โดนคอมเมนต์เป็นเรื่องปกติในวงการบันเทิง