Major Cineplex พร้อมเปิดฉายหนัง เน้น “ สะอาดมั่นใจปลอดภัยทุกจุด ”

217

ฉายหนัง

ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักในช่วงสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 สำหรับธุรกิจโรงภาพยนตร์ โดยในเวลานี้ ทางภาครัฐยังไม่ได้ประกาศผ่อนคลายให้กิจการโรงหนังกลับมาเปิดบริการได้เมื่อไหร่สำหรับกรุงเทพมหานคร และจังหวัดในโซนพื้นที่สีแดง

ทว่าล่าสุด Major Cineplex Group (เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป) ผู้นำแห่งโรงภาพยนตร์ของประเทศไทย เตรียมพร้อมกับเรื่องราวดังกล่าวหากทางภาครัฐอนุญาตให้ทางโรงภาพยนตร์สามารถเปิดฉายได้ตามปกติ โดยมีชื่อโครงการในครั้งนี้ว่า “ สะอาดมั่นใจปลอดภัยทุกจุด ”

ทั้งนี้ Major Cineplex Group ได้จัดหัวข้อ 5 แผนแม่แบบทั้งหมดที่จะใช้สู้กับสภาวะโรคระบาดดังต่อไปนี้

  1. Vaccinated พนักงานได้รับวัคซีน 100 เปอร์เซ็นต์ 2. Screening Test ตรวจคัดกรองก่อนให้บริการ ทั้งลูกค้าและพนักงานเพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย 3. Social Distancing เว้นระยะห่าง ไม่สร้างความแออัดใด ๆ ทั้งสิ้น 4. Cleanliness ใส่ใจความสะอาดในทุกจุดสัมผัส และ 5. Touchless and Cashless ลดการสัมผัสเงินสด สู่สังคมไร้เงินสด

ทั้งนี้ตั้งแต่ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป โรงภาพยนตร์ทุกสาขาในกรุงเทพมหานคร (หากภาครัฐอนุญาตให้เปิดได้) และปริมณฑล จะงดรับเงินสด พร้อมประกาศเป็นโรงหนัง Cashless Cinema หรือโรงภาพยนตร์ไร้เงินสดอย่างเต็มรูปแบบ

ทางด้าน นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยถึงความพร้อมในการเปิดให้บริการโรงภาพยนตร์นี้หากทางด้าน ศบค. หรือทางภาครัฐมีการประกาศคลายล็อกว่า

“ ทาง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมเปิดให้บริการโรงภาพยนตร์อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยมาตรฐานสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด โดยยึดหลักมาตรฐานสาธารณสุข ด้วย 5 แผนแม่บท สะอาด มั่นใจ ปลอดภัยทุกจุด ”

“ นอกจากมาตรการสร้างความมั่นใจให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการแล้ว จะมีภาพยนตร์ที่เป็นคอนเทนต์หลักที่น่าสนใจเข้าฉายในช่วง 3 เดือนส่งท้ายปี ตั้งแต่ตุลาคมถึงธันวาคม 2564 ล้วนเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอย อาทิ Black Widow, No Time to Die, Shang-Chi and the Legends ot the Ten Rings, Fast & Furious 9, Spider-Man : No way Home ”

“ นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์ไทยที่จะทะยอยเข้าฉายหลายเรื่องอาทิ ร่างทรง, ส้มป่อย, ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด, มนต์รักวัวชน, อโยธยา มหาละลาย, หอแต๋วแตกแหกโควิด, ส้ม ปลา น้อย เป็นต้น ซึ่งลูกค้าคนรักหนังต้องไม่พลาดการกลับมาร่วมสัมผัสอรรถรสของความสุขกับการชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ด้วยความคิดถึงอีกครั้ง ”

Previous articleอาจารย์ยิ่งศักดิ์ ฟาดแรงประเด็นดรามา “ ขนมไหว้พระจันทร์ ”
Next articleMicrosoft เร่งแก้ไขปัญหา Xbox ดับระหว่างเล่นเกม NBA 2K22