Microsoft เร่งแก้ไขปัญหา Xbox ดับระหว่างเล่นเกม NBA 2K22

87

Microsoft

Microsoft บริษัทด้านเทคโนโลยีและพัฒนาเกม ประกาศว่าขณะนี้ทางทีมงานกำลังตรวจสอบปัญหาการดับของเครื่องเล่นเกมคอนโซลระหว่างเล่นเกมบางเกม ซึ่งทำให้เหล่าผู้เล่นส่วนใหญ่ต่างอารมณ์เสียอย่างมาก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า เกมที่เล่นบนเครื่อง Xbox หลายเกมไม่ว่าจะเป็น NBA 2K22, FIFA 22 หรือ MADDEN NFL 22 พบกับปัญหาเครื่องคอนโซลปิดตัวลงไปเอง ซึ่งปัจจุบันทางทีมงานกำลังเร่งแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น

สาเหตุหลัก ๆ ของปัญหาดังกล่าวเกิดจากทาง Microsoft ได้รับรายงานร้องเรียนจากผู้เล่น NBA 2K22 ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน ปี 2021 ที่ผ่านมา ทำให้ทางบริษัทออกมาแจ้งข้อมูลผ่านทางทวิตเตอร์ว่า “ ตอนนี้ทางทีมงานกำลังเร่งตรวจสอบปัญหาเครื่องเล่นเกมคอนโซลดับระหว่างเล่นเกมหรือเด้งกลับมาหน้าโฮมตอนที่เปิด NBA 2K22 ”

“ พวกเราจะตรวจสอบปัญหาที่คล้าย ๆ กันอีกด้วย หลังพบจากเกม Madden 22 และ FIFA 22 โดยทางทีมงานจะออกมาเปิดเผยข้อมูลให้ทราบอีกครั้งหากมีความคืบหน้าใด ๆ ”

ลิงก์ https://twitter.com/XboxSupport/status/1441413352715010050

อย่างไรก็ตามเหล่าสาวก Xbox สามารถเข้าไปเล่น FIFA 22 เวอร์ชันทดลองกันได้แล้ว และต้องเป็นสมาชิก Xbox Game Pass Ultimate เท่านั้น แต่หากผู้เล่นคนไหนกังวลเกี่ยวกับปัญหาดังกล่าว คงต้องรอทาง Microsoft แก้ไขปัญหาให้เสร็จก่อน

FIFA 22 เปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S, Nintendo Switch, Google Stadia, Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Microsoft Store)

สำหรับ Microsoft Corporation ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Microsoft Solitaire Collection, Age of Empires III, Minecraft, Forza Horizon, Halo Infinite, Microsoft Flight Simulator, Asphalt 9 : Legends, Gears Tactics, Grounded และ Dragon Mania Legends

Previous articleMajor Cineplex พร้อมเปิดฉายหนัง เน้น “ สะอาดมั่นใจปลอดภัยทุกจุด ”
Next articleNintendo สร้างหนังอนิเมชัน Super Mario Bros. ฉายปลายปีหน้า