“ หนุ่ม กรรชัย ” มองประเด็นดรามา “ มดดำ ” แม้ไม่เจตนาแต่ก็ผิด

48

หลังจากที่เกิดกระแสดรามาอย่างรุนแรงในเวลานี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่พิธีกรคนดังอย่าง มดดำ คชาภา ที่ได้พูดบางช่วงบางอย่างในรายการ “ แฉ ” และอ้างอิงถึง 2 ศิลปินคนดังจากประเทศไทยอย่าง นิชคุณ และ แบมแบม ในลักษณะเชิงเปรียบเทียบกับ ลิซ่า แบล็คพิงค์ ที่กำลังโด่งดังเป็นอย่างมากกับกระแสซิงเกิลแรกของเธอในเวลานี้

มดดำ

จนทำให้เรื่องดังกล่าวกลายเป็นเรื่องราวที่สร้างความไม่พอใจเป็นอย่างมากกับเหล่าชาวโซเชียล โดยหลายความเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า ศิลปินกว่าจะก้าวขึ้นมาถึงจุดนี้ได้ต้องใช้ความพยายามอย่างหนักมาก และมดดำไม่ควรพูดประโยคเหล่านี้เป็นอย่งมาก

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดังของประเทศไทย และในฐานะพี่ชายรวมถึงเพื่อนสนิทของมดดำ ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ในรายการ “ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ” ทางช่อง 3 โดย หนุ่มกรรชัย กล่าวอย่างน่าสนใจว่า

“ ขออนุญาตพูดแบบตรงไปตรงมา เรื่องนี้ไม่จำเป็นต้องอ้างว่าไม่เจตนาหรือเจตนานะครับ ต่อให้ไม่เจตนาก็ผิดอยู่ดี เพราะว่าหนึ่ง คนของใคร ใครก็รัก สอง ลักษณะของการเปรียบเทียบมันเปรียบเทียบไม่ได้ เพราะทุกคนมนุษย์ทุกคนมีคุณค่าในตัวเอง อย่างเมื่อก่อนใครมาเปรียบเทียบผมกับคนนั้นคนนี้  ผมจะบอกเลยว่าไม่มีใครเป็นใครได้ ทุกคนมีคุณค่าในตัวเอง ผมอาจจะถนัดแบบนี้ คนอื่นอาจจะแบบนั้น แต่สุดท้ายทุกคนมีคุณค่าในตัวของตัวเอง ”

“ ผมเชื่อว่าจะเป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ของมดดำ ในมุมของผมที่รู้จักมดดำเป็นน้องคนนึงเหมือนกัน ผมก็มองว่าดีที่เกิดเรื่องแบบนี้ เพราะนี่คือประสบการณ์ชั้นสูงหาที่ไหนไม่ได้ การที่จะถูกคนด่าเป็นล้าน ด่าเป็นแสนอาจจะไม่รู้สึก ผมเชื่อว่าวันนี้คงไม่ต้องด่าถึงสิบล้านแล้วแหละ คงจะต้องเอาสิ่งเหล่านี้ไปปรับปรุง แล้วเดินบนเส้นทางที่ถูกต้องสักที ”

Previous articleที.เจ.วัตต์ ” โว! เงินก้อนโตต้องมาพร้อมผลงานหลังเซ็น “ สตีลเลอร์ส ”
Next article“ เอ็มมา ราดูคานู ” นักหวดจากรอบคัดเลือก ฉลุยครองแชมป์ “ ยูเอส โอเพน ”