ที.เจ.วัตต์ ” โว! เงินก้อนโตต้องมาพร้อมผลงานหลังเซ็น “ สตีลเลอร์ส ”

60

หลังจากที่แฟรนไชส์ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส พวกเขาได้ขยายสัญญาที ที.เจ.วัตต์ “ พาส – รัชเชอร์ ” ของทีม ซึ่งมีมูลค่า 112 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3,584 ล้านบาท) กับการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ และแน่นอนว่า การเซ็นสัญญาครั้งนี้มีทั้งข่าวการวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเงินก้อนโตที่ทางทีมได้มอบให้กับ ที.เจ.วัตต์ ว่าเหมาะสมกับผลงานหรือไม่ และสำหรับแฟน ๆ อีกบางกลุ่มก็บอกว่านี่คือความเหมาะสมที่ทาง ที.เจ.วัตต์ จะได้รับจากทีมหลังจากที่ผลงานของเจ้าตัวอยู่ในระดับทีมคาดหวังและจะพาทีมประสบความสำเร็จในซีซัน 2021

ที.เจ.วัตต์

สำหรับการเซ็นสัญญาระหว่าง ที.เจ.วัตต์ กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ออกไปอีก 4 ปี ทำให้ตอนนี้ ที.เจ.วัตต์ เป็นผู้เล่นเกมป้องกันที่รับค่าจ้างแพงที่สุดในลีก เอ็นเอฟแอล และแน่นอนว่าเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตหลังจากที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป 4 ปี พร้อมกับลบคำสบประมาท ด้วยการวางเส้นทางการทำงานสำหรับการรับค่าจ้างที่แพงอย่างมากมายมหาศาล และขึ้นเป็นอันดับ 1 ของลีกในตอนนี้ ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่มีออกมา 2 ด้าน เกี่ยวกับการรับค่าจ้างก้อนโต

“ บางครั้งผมก็ไม่รู้ว่าสิ่งที่พวกเขาพูดออกมา ผมหมายถึงกลุ่มที่ไม่เห็นด้วย กำลังใช้ตัวชี้วัดเป็นเงินที่เป็นค่าจ้าง ซึ่งผมไม่ได้มีความหมายมากมายขนาดนั้น และแน่นอนว่าที่ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส พวกเขาได้มอบให้ผมกับค่าจ้างที่มากมายขนาดนั้น ก็คงพิจารณาแล้วว่าผมเหมาะสมที่จะรับเงินค่าจ้างตามจำนวนที่พวกเขาได้เคาะออกมา ซึ่งแน่นอนว่า สิ่งที่ผมจะต้องทำต่อไปนั่นก็คือการพิสูจน์ผลงานว่าค่าจ้างไม่ว่าจะแพงหรือว่าถูก ผมก็เหมาะสมที่จะอยู่ที่นี่กับการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ที่เพิ่งเซ็นขยายออกไป 4 ปี ”

Previous article“ต่าย สายธาร” อัพเดตอาการแม่
Next article“ หนุ่ม กรรชัย ” มองประเด็นดรามา “ มดดำ ” แม้ไม่เจตนาแต่ก็ผิด