“ เจค จิล เลนฮาล ” รับบทนำและร่วมอำนวยการสร้าง Oblivion Song

163

Oblivion Song

กลับมาอีกครั้งกับดาราหนุ่มคนดังแห่งวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดอย่าง เจค จิลเลนฮาล ที่ในครั้งนี้เจ้าตัวจะกลับมารับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง Oblivion Song หนังที่ว่าด้วยเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ต้องตามหาบุคคลที่สาบสูญหลังภัยพิบัติครั้งใหญ่ได้เกิดขึ้น

เรื่องดังกล่าวได้มีการเปิดเผยจากสื่อชื่อดังอย่าง DeadLine ที่ได้รายงานว่า จิลเลนฮาล จะได้มีส่วนในการอำนวยการสร้างและรับบทนำในเรื่อง Oblivion Song โดยดารานักแสดงมากฝีมือวัย 40 ปี ได้ตั้งคำถามถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในหนังเรื่องใหม่ว่า

“ เมื่อเราต้องเผชิญกับหายนะในชีวิตที่เปลี่ยนแปลงเข้ามาอย่างถาวร เราเลือกที่จะรักษาอะไรเอาไว้บ้าง ”

“Oblivion Song ถือเป็นเรื่องราวท้าทายการทำงาน เราได้ดัดแปลงจากนวนิยายชื่อดังสู่ภาพยนตร์จอใหญ่ ผมคิดว่านี่คือเรื่องราวที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมทั่วโลก และการรับชมที่จะมีความหมาย นี่คือภาพยนตร์ที่ผมมั่นใจว่าจะเป็นเรื่องราวที่ไม่เหมือนกับภาพยนตร์เรื่องใดมาก่อน ”

สำหรับ Oblivion Song เป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายของ โรเบิร์ต เคิร์คแมน และ ลอเรนโซ เดอ เฟลิซี ที่ได้วางจำหน่ายในปี 2018 โดยนวนิยายดังกล่าวเล่าเรื่องราวของ เนธาน โคล ชายที่พยายามออกตามหาพลเมืองกว่า 300,000 คน ที่สูญหายจากภัยพิบัติที่เกิดขึ้นในเมืองฟิลาเดลเฟียเมื่อ 10 ปีก่อน

ทั้งนี้ตัวหนังได้ผู้อำนวยการสร้างอย่าง รีวา มาร์คเกอร์  ที่เชื่อมั่นเช่นกันว่าหนังจะทำออกมาได้ดีเช่นเดียวกับหนังหลายเรื่องที่เขาเคยได้ทำไม่ว่าจะเป็น The Walking Dead และ invincible

มาร์คเกอร์ เชื่อมั่นเต็มเปี่ยมว่า Oblivion Song จะให้ความบันเทิงและความสมบูรณ์แบบในการสำรวจคำถาม ทั้งนี้หนังยังไม่มีการประกาศชื่อของผู้กำกับ รวมถึงมือเขียนบท และการกำหนดวันฉาย

Previous articleดวงไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของผู้ที่เกิดเดือนมกราคม
Next articleบี พีระพัฒน์ ฟาดกลับ ตรรกะพัง ถ้าไม่ใช่สามกีบต้องเป็นสลิ่ม