ดวงไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของผู้ที่เกิดเดือนมกราคม

76

ดวงไตรมาสสุดท้าย

กันยายน เดือนที่ 3 ของไตรมาสที่ 3 ซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายก่อนเข้าสู่ไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 ดวงชะตาของผู้ที่เกิดในเดือนมกราคม ไม่ว่าจะเป็น ปีพุทธศักราช หรือ ปีนักษัตรใด จะเป็นอย่างไรในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2564 ก่อนเข้าสู่ศักราชใหม่ ไปดูกัน

การงาน

ช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีความเจริญก้าวหน้าและได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ จะได้รับการแก้ไข คุณกำลังจะได้รับมอบหมายหน้าที่สำคัญ อาจได้เลื่อนตำแหน่งเพิ่มเงินเดือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงปลายปี 2564 ดวงการงานของคุณจะโดดเด่นเกินหน้าเกินตา

การเงิน

คุณกำลังมีโชคจากการเสี่ยงดวงได้มาแบบง่าย ๆ ธุรกิจที่กำลังทำอยู่มีความเจริญก้าวหน้าได้รับผลกำไรดี มีช่องทางทำเงินมากมาย ผู้ใหญ่รักและเอ็นดู ดังนั้นหากคุณมีปัญหาด้านการเงินรับรองจะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลืออย่างแน่นอน แต่มากไปก็ไม่ดีนะ

ความรัก

จะได้โชคลาภจากแฟนคนรักหรือครอบครัว มีคนเข้ามาช่วยเหลือทำให้ความรักของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น ครอบครัวของคุณมีความเจริญรุ่งเรือง หากมีปัญหาก็จะสามารถเคลียร์กันได้ มีเหตุให้ต้องปรับความเข้าใจกัน ช่วงนี้ดวงเรื่องโชคกำลังมาแรง ดังนั้นขอแนะนำให้คุณอ่อนน้อมถ่อมตนเข้าไว้จะช่วยให้ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น

สุขภาพ

ให้ระวังเรื่องเจ็บป่วยที่อาจเกิดขึ้นแบบกะทันหันปรับตัวไม่ทัน แนะนำให้พักผ่อนให้เยอะ ๆ จะช่วยให้สุขภาพดีขึ้น ไม่ควรนอนดึกหรืออดนอนเพราะจะส่งผลเสียในระยะยาว ที่สำคัญผู้ใหญ่ในบ้านอาจเกิดเจ็บป่วยดังนั้นคุณควรแบ่งเวลามาดูแลครอบครัวบ้าง

วิธีแก้ดวง

ควรทำบุญบริจาคข้าวปลาอาหารให้กับผู้ยากไร้ หรือไม่ก็ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเช่น หนังสือ สมุด ดินสอ ปาก รวมไปถึงทุนการศึกษาให้กับผู้ยากไร้

Previous articleดวงไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของผู้ที่เกิดเดือนกุมภาพันธ์
Next article“ เจค จิล เลนฮาล ” รับบทนำและร่วมอำนวยการสร้าง Oblivion Song