บี พีระพัฒน์ ฟาดกลับ ตรรกะพัง ถ้าไม่ใช่สามกีบต้องเป็นสลิ่ม

444

ช่วงนี้คนบันเทิงที่ลงบทความเกี่ยวกับการเมืองหรือเข้าไปคอมเมนท์ใครที่แสดงออกทางการเมืองก็มักจะโดนแซะเรื่องฝักเรื่องฝ่ายไม่ใช่สลิ่มก็สามกีบ ไม่เว้นแม้แต่นักร้องหนุ่ม บี พีระพัฒน์ ที่โดนชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์ในไอจีว่าเขาเป็น “กะทิบูด” ทำเอาหนุ่มบี งง สงสัยตรรกะคงพัง ถ้าไม่ใช่สลิ่มก็ต้องเป็นสามกีบเท่านั้นหรือ? โลกนี้มีความหลากหลายมากมาย

ล่าสุดน้องร้องหนุ่ม บี พีระพัฒน์ ได้นำข้อความนึงที่ชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนท์ไว้ในอินสตราแกมของตนว่า “อีกคนที่ชอบมากคือ พี่บี พีระพัฒน์ แต่ฉันได้กลิ่นกะทิบูดมานานแล้ว ฟังไม่ลงอีกเช่นกันค่ะ สรุปนักร้องไทยเกือบทั้งวงการแล้วไหมวะ”

นำมาลงในเฟซบุ๊คของตนพร้อมทั้งเขียนข้อความถึงสิ่งที่ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์ว่า “ไปเจอมาในทวิต คงมีอีกหลายคนที่คิดแบบนี้ “ถ้าไม่ใช่สามกีบต้องเป็นสลิ่ม”หรือ “ถ้าไม่ใช่สลิ่มคือสามกีบ” ตรรกะพังมาก โลกมีความหลากหลายนะครับ

ฝาแฝดยังคิดไม่เหมือนกันเลย มันคือเรื่องธรรมชาติที่สุดแล้ว แล้วการรังเกียจคนอื่นเพราะความเห็นที่แตกต่างนี่ เคยมีตัวอย่างจากสมัยฮิตเลอร์โน้มน้าวให้คนเกลียดยิว เดินผ่านคือถุยน้ำลายใส่หน้าเลย สุดท้ายฆ่ายิวไปสองล้านคน เราจะเอาแบบนั้นใช่ไหมครับ? ส่วนตัวผมไม่เกลียดคนที่มีความเห็นเรื่องการเมืองไม่เหมือนผมหรอกครับ แต่ถ้าเป็นนักการเมืองที่คอยปั่นหัวให้ผู้คนเกลียดกันละก็ หึหึ… #คอมเมนต์ได้อย่าหยาบคาย #ใช้เหตุผลอย่าใช้อารมณ์”

Previous article“ เจค จิล เลนฮาล ” รับบทนำและร่วมอำนวยการสร้าง Oblivion Song
Next articleอ๋อม สกาวใจ สงสัย คุณภาพชีวิตที่ดี ไม่อยากมีกันหรือ