Marvel ยืนยัน รีฮันนา ไม่ได้เล่น Black Panther 2 แค่เว็บสร้างกระแส

306

Marvel

ถือเป็นข่าวที่สร้างความขบขันให้กับแฟน ๆ การ์ตูนค่าย Marvel เป็นอย่างมาก หลังจากมีข่าวลือว่า รีฮันนา (Rihanna) นักร้องสาวชื่อดัง ว่า เธออาจจะหวนคืนวงการภาพยนตร์ด้วยการแสดงหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Black Panther 2 แม้ในขณะนี้ เธอได้ผันตัวไปทำงานในธุรกิจแฟชันและเครื่องสำอาง และกำลังไปได้ดีเป็นอย่างมาก

แต่สุดท้ายดูเหมือนว่า ข่าวนี้จะเป็นข่าวตลก ที่ไม่ใช่เรื่องจริง เพียงแต่เป็นข่าวที่บางเว็บไซต์ต้องการสร้างกระแสเพื่อโปรโมทเว็บไซต์ของตัวเองเท่านั้น


ก่อนหน้านี้ มีรายงานผ่านเว็บไซต์หลายแห่ง ที่ระบุว่า นักร้องสาวอายุ 32 ปี จะได้รับบทบาทในภาพยนตร์ภาคต่อของ Black Panther และจากที่บรรดาแฟน ๆ ได้ค้นหาผ่าน Google ถึงรายชื่อนักแสดง และผลปรากฏว่า มีชื่อของ รีฮันนา รวมอยู่ในนั้นด้วย

แต่ทว่าล่าสุด ทาง Marvel และทีมงานของนักร้องสาวผิวสีรายนี้ ได้ยืนยันตรงกันแล้วว่า เรื่องนี้ไม่ใช่ความจริง นั่นจึงทำให้แฟน ๆ Marvel ต่างขบขันกันในเรื่องนี้ โดยพวกเขาได้โพสต์ในทำนองที่ว่า จะไปเชื่ออะไรกับแค่การค้นหาใน Google ซึ่งบางเว็บไซต์ ก็ตั้งใจที่จะทำออกมามั่ว ๆ เพื่อให้คนสนใจในเว็บไซต์ของตัวเองเท่านั้นเอง

สำหรับ รีฮันนา เธอยังคงไม่มีผลงานการแสดง และผลงานในการทำเพลงใหม่ใด ๆ แม้เคยให้สัมภาษณ์ว่า เธอกำลังซุ่มทำอัลบัมใหม่ แต่นั่นก็เป็นข่าวเก่าตั้งแต่ปี 2017 ซึ่งในขณะนี้ มันผ่านมา 3 ปีเต็มแล้ว

นอกจากนี้ ยังมีข่าว รีฮันนา ได้ประกาศว่า เธอทำอัลบัมเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่เดือนธันวาคม 2019 เพียงแต่เธอไม่ต้องการปล่อยมันออกมาในปีนี้อันเนื่องมาจากสภาวะโรคระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ซึ่งไม่มีใครยืนยันว่า มีมูลความจริงแค่ไหน

Previous articleResident Evil Vendetta (2017) การ์ตูนผีชีวะ สุดมันส์ไม่แพ้หนังคนแสดงจริง
Next articleนาดาล นำชาวเทนนิส โพสต์ไว้อาลัยการจากไปของ มาราโดนา