Resident Evil Vendetta (2017) การ์ตูนผีชีวะ สุดมันส์ไม่แพ้หนังคนแสดงจริง

349

Resident Evil Vendetta

Resident Evil Vendetta (2017) หรือในชื่อไทยที่เรียกว่า “ ผีชีวะล้างบางเชื้อคลั่ง ” หนังแอนิเมชัน 3 มิติ ที่สร้างมาจากเกมชื่อดังอย่าง  Resident Evil โดยในภาคนี้ หนังไม่มีความเกี่ยวข้องกับหนังแฟรนไชส์ที่มีภาคต่อมากมาย ที่มีตัวละครเอกอย่าง อลิซ แต่อย่างใด

Resident Evil Vendetta ผีชีวะล้างบางเชื้อคลั่ง เล่าเรื่องของการแพร่ระบาดไวรัสมรณะครั้งใหม่ ซึ่งในครั้งนี้ ได้บอกเล่าเรื่องราวของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะจากพ่อค้าอาวุธชีวภาพอย่าง เกลน แอเรียส ที่สร้างความวุ่นวายมากมาย


Resident Evil Vendetta

แต่ในครั้งนี้ ไวรัสไม่เพียงแค่ทำให้คนกลายเป็นซอมบีได้เท่านั้น ตัวซอมบียังสามารถแยกแยะได้ว่า ใครคือมิตรหรือศัตรู ซึ่งนั่นหมายความว่า เราสามารถควบคุมเหล่าซอมบีได้ แต่ในทางกลับกัน ถ้ามีคนซื้อเชื้อไวรัสนี้ ไปสร้างเป็นกองทัพในการทำสงคราม มันจะกลายเป็นอาวุธชีวภาพที่ร้ายแรงที่สุดในโลกทันที

สำหรับคำวิจารณ์ของ Residence Evil Vendetta ในแง่บวก นักวิจารณ์และผู้ชมต่างชื่นชมในเนื้อเรื่อง ที่แปลกใหม่และมีความสนุกเป็นอย่างมาก ตัวหนังทำออกมาได้อย่างลื่นไหล และสามารถดูเพลิน ๆ ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความมันส์ที่ไม่ต่างอะไรจากการเล่นเกม และเผลอ ๆ หนังอาจจะสนุกกว่าหนังที่เป็นภาคคนแสดงจริงด้วยซ้ำ

ส่วนในแง่ลบ ต้องยอมรับว่าหนังแอนิเมชันเรื่องนี้ แทบจะไม่มีเหตุผลอะไรที่เอามายึดโยงได้มากนัก หลายครั้งหนังดูค่อนข้างที่จะโอเวอร์เกินความเป็นจริงเป็นอย่างมาก แต่อย่างที่ทุกคนทราบคือ หนังสร้างมาเพื่อความบันเทิงล้วน ๆ ดังนั้นคนดูอาจจะต้องปล่อยวางในเรื่องนี้บ้าง

Previous article“ เทพทักษิณ ” สาดแข้ง “ ฉัตรพลอย ” แลกเข่า ก่อนเจ๊าศึกเชฟบุญธรรม ฯ
Next articleMarvel ยืนยัน รีฮันนา ไม่ได้เล่น Black Panther 2 แค่เว็บสร้างกระแส