เทย์เลอร์ สวิฟต์ เผยแฟนหนุ่มร่วมแต่งเพลงในอัลบัม Folklore

148

Folklore

เป็นอีกหนึ่งงานสำคัญเมื่อ เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) ได้ฤกษ์ฉายภาพยนตร์คอนเสิร์ตของเธอที่ชื่อว่า Folklore : The Long Pond Studio Sessions ทางแพลตฟอร์ม Disney+ โดยตัวของ สวิฟต์ ได้มีส่วนในการกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้เองด้วย

นอกจากนี้ สวิฟต์ นักร้องนักแต่งเพลงสาวคนดัง ยังได้พูดถึงเรื่องราวการทำอัลบัมล่าสุด Folklore ของเธอ ที่ในเวลานี้ ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล แกรมมี อวอร์ด ประจำปี 2021 ถึง 6 สาขาด้วยกัน

หนึ่งในนั้นคือ สาขาที่น่าสนมากอย่าง สาขาอัลบัมยอดเยี่ยมแห่งปี ซึ่งเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในการประกาศรางวัลในครั้งนี้ และหากว่าชนะ สวิฟต์ จะสร้างประวัติศาสตร์เป็นศิลปินหญิงคนแรก ที่สามารถชนะสาขานี้ได้ถึง 3 ครั้ง ต่อจากอัลบัมก่อนหน้านี้ คือ Fearless และ 1989

ล่าสุด ในการฉายภาพยนตร์คอนเสิร์ตดังกล่าวของนักร้องสาววัย 30 ปี ก็ได้มีเซอร์ไพรส์เมื่อ สวิฟต์ ได้เปิดเผยว่า โจ อัลวิน (Joe Alwyn) แฟนหนุ่มชาวอังกฤษของเธอคือ หนึ่งในนักแต่งเพลงอัลบัม Folklore โดยใช้ชื่อนามปากกาว่า วิลเลียม โบเวรี (William Bowery) ซึ่งนั่นทำให้เหล่าแฟนเพลงของเธอต่างประหลาดใจในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

ล่าสุด นักร้องสาวคนดัง ยังได้กล่าวต่อไปอีกว่า “ อย่างที่พวกเรารู้กัน อัลวิน เป็นคนเล่นเปียโนได้เก่งมาก ๆ ซึ่งเขาได้พยายามเขียนเพลง และสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ออกมาตลอดเวลา ”

นอกจากนี้ สวิฟต์ ได้พูดถึงเพลงดังในอัลบัมอย่าง Betty ด้วยว่า “ ในตอนแรกที่เราทั้งคู่กักตัวด้วยกันตลอดในช่วงล็อกดาวน์ แต่วันหนึ่งฉันได้ยิน อัลวิน ร้องคอรัสเพลงนี้จากอีกห้องหนึ่ง และฉันก็ชอบมันมาก ฉันเลยขอร้องให้เขาช่วยเขียนเนื้อร้องในส่วนที่เหลือ และมันก็ออกมาเป็นเพลงที่สมบูรณ์แบบมากในเวลานี้ ”

Previous articleตำรวจแถลงชุมนุมหน้ากรมทหารที่ 1 และ 11 ละเมิดกฎหมาย
Next articleบีเบอร์ ร้องเรียนผู้จัด Grammy Awards ส่งชื่อชิงรางวัลหมวด ป๊อป แทน อาร์แอนด์บี