หนุ่มเซ็กซี่แห่งปี เตรียมผลิตเนื้อหาส่วนตัว ขายเรือนร่าง มอบเงินให้การกุศล

50

Michael B. Jordan

ไมเคิล บี. จอร์แดน (Michael B. Jordan) หนุ่มหล่อเท่วัย 33 ปี ที่ล่าสุดตัวเขาได้รับการโหวตเป็น Sexiest Man Alive 2020 หรือ ชายหนุ่มที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกจากนิตยสาร People ได้เตรียมสร้างคอนเทนต์วาบหวิวใน OnlyFans ให้กับแฟน ๆ ทั้งสาวแท้สาวเทียม ได้จ่ายเงินเข้ามาดูตัวเขา เพื่อนำเงินเหล่านี้ไปช่วยการกุศลต่าง ๆ

ล่าสุด ไมเคิล บี. จอร์แดน ได้เผยเรื่องนี้ผ่านรายการ Jimmy Kimmel Live ว่า “ ผมพร้อมทำสิ่งดี ๆ เพื่อหารายได้จากความเซ็กซี่ ของผมเอง เพื่อผมจะได้นำเงินเหล่านี้ไปช่วยเหลือผู้อื่น อันที่จริงแล้ว ผมเพิ่งเริ่มทำ โดยรายได้ทั้งหมด ผมอยากไปช่วยโรงเรียนสอนตัดผม และโรงเรียนต่าง ๆ ที่ต้องปิดตัวลงในสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โคโรนา ”

“ ผมไม่เคยมีเวลามานั่งไว้หนวดไว้เครา ซึ่งมันเป็นจุดง่าย ๆ ที่ผมไม่ต้องไปกังวลกับการเสริมแต่งอะไรมากนัก เพราะฉะนั้น การกักตัวอยู่ในบ้านรอบนี้ ผมแค่อยากรู้ว่า หนวดเคราและขนของผม มันจะสามารถยาวไปได้มากขนาดไหน ”

“ สำหรับตำแหน่ง Sexiest Man Alive ที่ได้รับนั้น มันเป็นความรู้สึกที่เจ๋งดีนะ แต่ทุกคนแซวผมตลอดว่า ไม่น่าได้มันเลย แต่มันก็เป็นเรื่องที่ดีที่ผมได้รับรางวัลนี้ ”

“ ทั้งนี้ ผู้หญิงในครอบครัวของผมต่างก็ภูมิใจในตำแหน่งนี้กับผมมาก โดยเฉพาะคุณยาย ถ้าหากเธอยังมีชีวิตอยู่นะ ผมเชื่อว่า เธอต้องปลื้มมันมาก ๆ แน่นอน เพราะเธอเคยสะสมนิตยสารนี้ (People) ”

“ เมื่อตอนที่ยายผมยังอยู่ ยายชอบสะสมนิตสารแนว ๆ นี้ รวมทั้งแม่และป้า ผมก็เลยอ่านนิตยสารพวกนี้ไปด้วย นี่เป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขาภูมิใจกับผมแน่ ๆ ซึ่งผมดีใจกับเรื่องนี้มาก ”

Previous article8 ปีก็ยังลืมไม่ลง “ มินาจ ” เหน็บ Grammy Awards หลังประกาศผู้เข้าชิงค้านสายตา
Next articleเขื่อน เคโอติก แยกทางแฟน เสียใจไปต่อไม่ได้