เขื่อน เคโอติก แยกทางแฟน เสียใจไปต่อไม่ได้

322

อย่างที่ทราบกันดีว่า เขื่อน เคโอติก ได้ย้ายไปอยู่กับแฟนหนุ่มที่ไอร์แลนด์เหนือ ล่าสุดความรักก็ไม่ต่อไม่ไหว เขื่อได้ออกมาเผยว่า “เขื่อนรักคุณเมียนมาก แล้วตอนนี้ก็รักอยู่ ในวันที่ตัดสิใจคือวันที่เขื่อนเลือกแล้วว่าอยากใช้ชีวิตกับคนๆนี้ เพราะหลายๆอย่างที่เราคิดหรือมุมมองในชีวิต หรือสิ่งที่เราต้องการสู้ก็เลยตัดสินใจที่จะเซ็น Civil Partnership กัน … คือเราจด Civil Partnership กันคือเราจดมันเป็นการจดเซ็นแบบคู่ชีวิต เพราะถ้าเราแต่งงานเป็นสมรส เราเลือกที่จะไม่แต่งงานแบบ Marriage ที่อังกฤษเพราะว่าเมืองไทยเราก็ยังไม่ถูกกฎหมาย ที่ไอร์แลนด์ตอนนั้นก็ยังไม่ถูกกฎหมาย แต่ตอนนี้ถูกกฎหมายแล้ว เราเลยรู้สึกว่าเราซัพพอร์ตความเท่าเที่ยมตรงนี้ เราก็เลยจดที่มีอยู่ก่อนที่ไอร์แลนด์เหนือ “

“พอได้มาอยู่กันด้วยกันหลายๆอย่างที่มันเป็นดีเทลเล็กๆน้อยๆ คิดไม่ตรงกัน ค่อนข้างมาก แล้วมันทำให้เกิดปัญหาหลายอย่าง ..เขื่อนไม่ได้บอกว่าเขาไม่ดีนะ สิ่งที่ไม่ดีคือสิ่งที่เขื่อนรู้สึก เขื่อนต้องยอมรับตรงนี้ให้ได้ก่อน ยูปล่อยบ้างก็ได้นะ เขื่อนบอก ไม่ เพราะว่าเขื่อนให้เกียรติเดเมียนมาก

วันที่เลือกจะอยู่ด้วยกันเราก็ตัดสินใจกันสองคน เพราะฉะนั้นวันที่เราตัดสินใจแยกกันมันก็เป็นการตัดสินใจของคนสองคนเหมือนกันครับ การแยกทางกันมันเหมือนความฝันเขื่อนขยี้ๆ แล้วก็จุดไฟเผา …เขื่อนอยากมีลูก เขื่อนไม่ได้ใช้อารมณ์ กลั่นกรองออกมาอย่างดี ..ยังจำได้ว่าโทรบอกคุณแม่ ว่าไปต่อไม่ได้แล้ว จนแม่บอก กลับไทยลูก กลับบ้าน ประทับใจมาก เพราะแม่ไม่ถามเลยว่าเกิดอะไรขึ้น”

Previous articleหนุ่มเซ็กซี่แห่งปี เตรียมผลิตเนื้อหาส่วนตัว ขายเรือนร่าง มอบเงินให้การกุศล
Next articleวิเวียน ซู โดนวิจารณ์หนัก ทำเกินเหตุขณะขึ้นประกาศรางวัล ม้าทองคำ