8 ปีก็ยังลืมไม่ลง “ มินาจ ” เหน็บ Grammy Awards หลังประกาศผู้เข้าชิงค้านสายตา

50

นิกกี มินาจ

หลังจากที่ได้มีการประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล แกรมมี อวอร์ด ประจำปี 2021 (Grammy Awards 2021) ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งในครั้งนี้ดูเหมือนจะมีปัญหาเป็นอย่างมากเพราะมีหลายฝ่ายไม่พอใจและไม่เห็นด้วยกับลิสต์ผู้เข้าชิง

ไม่ว่าจะเป็น เดอะ วีคเอนด์ (The Weekend) ที่ไม่มีรายชื่อเข้าชิง ทั้งที่ตัวเขาโด่งดังเป็นอย่างมากในปี 2020 ในขณะที่ จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) ที่ดูเหมือนจะหัวเสียกับการที่ แกรมมี อวอร์ด บรรจุเขาอยู่ในศิลปินสาขาป๊อป ทั้ง ๆ ที่ Changes อัลบัมล่าสุดในรอบ 5 ปีของเขานั้น มีแต่เพลงในหมวดเพลง อาร์แอนด์บี

ล่าสุด แรปเปอร์คนดังตัวแม่แห่งวงการเพลงอย่าง นิกกี มินาจ (Nicki Minaj) ที่ในครั้งนี้ ตัวเธอได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้เช่นกัน

โดยย้อนกลับไปในปี 2012 ที่ตัวเธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล แกรมมี อวอร์ด สาขาศิลปินหน้าใหม่ แต่ผู้ที่คว้ารางวัลไปในครั้งนั้น กลับตกเป็นของ โบน ลิเวอร์ (Bon Iver) ซึ่งถึงแม้ว่า เหตุการณ์ผ่านมาถึง 8 ปีแล้วในเวลานี้ แต่ดูเหมือนว่า มินาจ จะยังคงไม่ลืมในเรื่องนี้

มินาจ ได้ทวิตข้อความว่า “ ฉันไม่เคยลืมเกี่ยวกับ แกรมมี ที่ไม่ได้ให้รางวัลศิลปินหน้าใหม่กับฉัน แม้ว่าฉันจะมีเพลงฮิตติดชาร์ต Billboard ถึง 7 เพลง ซึ่งไม่มีแรปเปอร์ผู้หญิงคนไหนในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา ทำได้ ”

แรปเปอร์สาว ยังได้ทิ้งท้ายอย่างเจ็บแสบว่า “ มันน่าตลกที่พวกเขามอบรางวัลให้กับหนุ่มผิวขาวอย่าง ลิเวอร์ ”

นอกจากนี้ ยังมีหลายอัลบัมฮิตติดชาร์ตในปี 2020 ที่กลับหลุดออกไปอย่างน่าเหลือเชื่อ ไม่ว่าจะเป็น อัลบัม My Turn ของ ลิลลี เบบี้ (Lil Baby) ซึ่งได้รับรางวัล ดับเบิล แพลตตินัม หลังจากที่เธอปล่อยอัลบัมออกมาได้เพียง 6 เดือนเท่านั้น ซึ่งเรื่องนี้ได้สร้างความไม่พอใจแก่แฟนเพลงแนวฮิปฮอปเป็นอย่างมากถึงความน่ากังขาในครั้งนี้

Previous articleรถเมล์ คะนึงนิจ วิวาห์ซึ่ง เจ้าบ่าวให้คำสัญญามั่น
Next articleหนุ่มเซ็กซี่แห่งปี เตรียมผลิตเนื้อหาส่วนตัว ขายเรือนร่าง มอบเงินให้การกุศล