โจลี เตรียมกำกับภาพยนตร์ชีวประวัติตำนานช่างภาพสงคราม

20

Angelina Jolie

ถือเป็นการกลับมารับงานผู้กำกับอีกครั้งสำหรับดาราสาวคนดังแห่งวงการฮอลลีวูดอย่าง แอนเจลินา โจลี (Angelina Jolie) ที่ในครั้งนี้ เธอจะรับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ชีวประวัติของ ดอน แมคคัลลิน (Don McCullin) ช่างภาพข่าวสงครามระดับตำนานชาวอังกฤษ ในหนังเรื่อง Unreasonable Behaviour ซึ่งในครั้งนี้จะได้ ทอม ฮาร์ดี (Tom Hardy) ดารานักแสดงชายชื่อดังของวงการ มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ด้วย

ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะถูกสร้างภายใต้การดูแลของบริษัทภาพยนตร์ Hardy Son & Baker และ Working Title Films ในส่วนของรายชื่อนักแสดงนั้น ยังไม่มีกำหนดในเวลานี้ แต่เชื่อกันว่า พวกเขาจะคว้าดาราแม่เหล็กมารับบทเด่นในเรื่องนี้อย่างแน่นอน โดยมีเสียงกระซิบจากหลายฝ่ายคาดกันว่า บางที ดาราที่อาจจะรับบทนำในครั้งนี้อาจเป็น ฮาร์ดี เองก็เป็นได้

ในขณะที่กำหนดวันฉาย ก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแน่ชัด แต่หลายฝ่ายคาดว่า น่าจะเป็นช่วงปลายปี 2021 ถึงปี 2022

สำหรับหนังเรื่อง Unreasonable Behaviour ได้เล่าเรื่องราวของ เซอร์ดอน แมคคัลลิน ตั้งแต่ช่วงที่เขายังเป็นเพียงชายหนุ่ม ผู้มีชีวิตแรงแค้นฐานะยากจน ไปจนถึงช่วงเวลาที่เขาได้เข้าร่วมสงครามที่อันตรายที่สุดในโลกในฐานะช่างภาพชาวอังกฤษ ก่อนที่เขาจะถูกเชิดชูในวีรกรรมช่างภาพข่าวสุดยิ่งใหญ่

ล่าสุด โจลี ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่นำเรื่องราวของ แมคคัลลิน มาสร้างเป็นภาพยนตร์ มันจะเป็นการผสมผสานระหว่างความกล้าหาญ รวมถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ ที่จะเป็นสักขีพยานเพื่อถ่ายทอดความจริงและสิ่งที่เกิดขึ้นในสงครามโลกให้ทุกคนได้รับรู้ถึงความโหดร้าย ”

“ ฉันรู้สึกว่า มันดึงดูดให้ฉันหลงใหลเรื่องนี้เป็นอย่างมาก ฉันให้ความเคารพอย่างสูงกับทุกคน ที่ได้รับผลกระทบจากสงครามโลก ฉันหวังว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะถ่ายทอดทุก ๆ อย่างให้สมบูรณ์แบบที่สุด เท่าที่จะทำได้ ”

Previous articleสองดาราหนุ่มฮอต ฝันอยากแต่งงาน มีครอบครัวพ่อแม่ลูก
Next article“ ฮาวทูทิ้ง ” เป็นตัวแทนหนังไทยเข้าชิง ออสการ์ สาขาภาพยนตร์ต่างชาติยอดเยี่ยม