สองดาราหนุ่มฮอต ฝันอยากแต่งงาน มีครอบครัวพ่อแม่ลูก

125

John David Washington

2 ดาราหนุ่มสุดฮอตแห่งวงการฮอลลีวูดอย่าง คริสโตเฟอร์ อีแวนส์ (Christopher Evans) และ จอห์น เดวิด วอชิงตัน (John David Washington) ออกมาเปิดเผยถึงแผนในอนาคตผ่านนิตยสารดัง PEOPLE และพบว่า ทั้งคู่มีความคิดคล้าย ๆ กันเป็นอย่างมากคือ อยากจะมีครอบครัว ภรรยา และมีลูกที่อบอุ่น

คริสโตเฟอร์ อีแวนส์ นั้น เป็นที่รู้จักกันดีในบทบาทของ กัปตันอเมริกา แห่งภาพยนตร์ดังอย่าง อเวนเจอร์ ส่วน จอห์น เดวิด วอชิงตัน พระเอกดังจากหนังย้อนเวลาเรื่องเยี่ยมประจำปี 2020 อย่าง Tanet และได้เสนอชื่อเข้าชิงตำแหน่งชายที่เซ็กซี่ที่สุดประจำปี 2020 ของนิตยสาร PEOPLE (ซึ่งตำแหน่งนี้ตกเป็นของ ไมเคิล บี. จอร์แดน)

ในครั้งนี้ พวกเขาได้เปิดเผยถึงเรื่องราวชีวิตส่วนตัว ที่ทั้งคู่ต้องการมีครอบครัวในอนาคตอันใกล้นี้ โดย คริส อีแวนส์ พระเอกกัปตันอเมริกา วัย 39 ปี ได้บอกกับนิตรสาร PEOPLE ว่า

“ อันที่จริงแล้ว ผมสามารถอยู่ตัวคนเดียวนาน ๆ ได้นะ โดยไม่ต้องคุยกับใครก็ได้ ผมขอเรียกตัวเองว่าเป็น “ คนติดบ้าน ” แต่วันนี้ ผมกลับรู้สึกมีความหวังกับสิ่งที่รออยู่ข้างหน้า ”

“ ผมพยายามที่จะไม่คิดไปไกลถึงอนาคต เพราะสำหรับผม มันอาจกลายเป็นความกังวลได้ แต่ผมก็อยากมีภรรยากับมีลูก ๆ นะ ผมชอบแนวคิดของการใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย และมีความสุขอย่างเรียบง่าย ”

ในขณะที่ จอห์น เดวิด วอชิงตัน พระเอกหนุ่มวัย 36 ปี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า

“ ในอีก 10 ปีข้างหน้า ผมอยากจะแต่งงาน กับมีลูก ๆ เพราะครอบครัวมีความสำคัญกับผมเป็นอย่างมากสำหรับผม และผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะสร้างมันเป็นของตัวเอง ผมอยากจะมีรถฟู้ดทรัคตั้งไว้ในสวนหลังบ้านของผมด้วย ”

Previous articleซิโก้ เปิดใจหลังคุมทีม ฮองอันห์ ยาลาย หวังปลุกยักษ์หลับแห่งเวียดนาม
Next articleโจลี เตรียมกำกับภาพยนตร์ชีวประวัติตำนานช่างภาพสงคราม