ศึกมวยดารา เกิดกระแสดรามาหลังตัดสินค้านสายตา “ ฮีโรโอลิมปิก ” ยังมึน

60

Ten Fight Ten Season 2

กลายเป็นเรื่องดราม่าไปแล้วในโลกโซเชียลเวลานี้ ที่หลายเฟสบุ๊กเพจต่างคุยกันในเรื่องนี้อย่างหนาหู สำหรับศึกมวยดารา Ten Fight Ten Season 2 ในคู่ที่ 6 ระหว่าง “ เต้ นันทศัย ” จากทีมไวท์ ปะทะกับ “ บอล อัศนัย ” แห่งทีมแบล็ค ซึ่งผลปรากฏว่า เต้ กลายเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ด้วยคะแนน 29–28, 29- 28 และ 29-27 ทำแต้มให้ทีมไวท์ได้สำเร็จ

แต่ประเด็นใหญ่หลังจากการแข่งขันได้จบลง กลับกลายเป็นว่า มวยคู่นี้ถูกแฟน ๆ ทางโซเชียล รวมไปถึงเหล่าคนกีฬา ต่างให้ความเห็นในทิศทางเดียวกันว่า นี่เป็นมวยที่ผลการแข่งขันไม่ถูกต้อง และคนที่ทำได้ดีกว่า น่าจะเป็นผู้ชนะ นั่นก็คือ บอล แห่งทีมแบล็ค โดยมีการแสดงความคิดเห็นมากมาย เช่น “ บางที มวยคู่นี้ มันอาจจะเป็นธุรกิจมากกว่า ”  หรือ “ ชกดีแบบนี้ แพ้ได้ไง ค้านสายตามาก ”

ล่าสุด มนัส บุญจำนงค์ นักชกฮีโร เจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิก เกมส์ 2004 ที่ประเทศกรีซ และเหรียญเงิน โอลิมปิก เกมส์ 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ซึ่งในขณะนี้ตัวเขารับหน้าที่ในฐานะผู้ฝึกสอนทีมแบล็ค ได้โพสต์ข้อความผ่าน เฟสบุ๊ก ให้กำลังใจ บอล อัศนัย ว่า

“ ความพยาม ตั้งใจ ทุ่มเทแรงกายแรงใจ วันนี้ได้พิสูจน์แล้วว่า บอล คือ นักมวยที่ดีที่สุดคนนึง พี่ภูมิใจในตัวบอล ตั้งแต่วันที่น้องเดินเข้ามาขอให้พี่สอนมวยให้ น้องก็พิสูจน์แล้วว่า น้องทุ่มเทมากขนาดไหน น้องตั้งใจขนาดไหน ”

ในขณะเดียวกันจากเสียงวิจารณ์มากมาย ที่ได้ระบุว่า การตัดสินมวยคู่นี้ ค้านสายตาคนดู ซึ่ง มนัส ก็ยังได้โพสต์ต่อไปอีกว่า “ ผมขอโทษครับ ผมดูมวยไม่เป็นเองครับ ใครดูมวยเป็นสอนผมบ้างครับ ”

ดูเหมือนว่า เรื่องนี้อาจจะไม่จบง่าย ๆ โดยชาวโซเชียลบางกลุ่ม ที่อยากให้ “ เจ เจตริน ” ผู้จัดรายการในครั้งนี้ มีการทบทวนผลการแข่งขันในการชกครั้งนี้อีกครั้ง

Previous articleModerndog สานต่อ อะคูสติกคอนเสิร์ต อีกครั้ง 4 รอบ เดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า
Next articleบิลลี ไอลิช ทำเซอร์ไพรซ์ กินกระจายกับ MV เพลงใหม่ “ Therefore I Am ”